Giải vô địch Việt dã tỉnh Hà Giang năm 2017

22:38, 25/03/2017

BHG - Ngày 25.3, tại Quảng trường 26.3 (TPHG), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải Việt dã tỉnh Hà Giang năm 2017. Tham dự lễ khai mạc có đại diện các ban Đảng Tỉnh ủy, Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, các đoàn vận động viên (VĐV) đến từ 11 huyện, thành phố, và các sở, ngành trong tỉnh.

Các VĐV tham dự giải nam chính xuất phát.
Các VĐV tham dự giải nam chính xuất phát.

Giải vô địch Việt dã tỉnh Hà Giang năm 2017 có sự tham gia của 120 VĐV nam, nữ đến từ 11 đoàn thuộc các huyện, thành phố, sở, ngành trong tỉnh. Các VĐV tranh tài ở 4 nội dung thi đấu gồm: Nam trẻ chạy cự ly 3 km, nữ chính chạy cự ly 3 km, nữ trẻ chạy cự ly 1,5 km và nam chính chạy cự ly 7 km. Lộ trình đường chạy là vòng quanh thành phố Hà Giang, xuất phát từ Quảng trường 26.3, chạy qua cầu Yên Biên 1 về cầu Yên Biên 2 và rút đích tại Quảng trường 26.3. Sau một buổi sáng với tinh thần thi đấu sôi nổi, nhiệt tình của các VĐV, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung: Cá nhân nữ trẻ, cá nhân nam trẻ, cá nhân nữ chính, cá nhân nam chính, đồng đội nữ trẻ, đồng đội nam trẻ, đồng đội nữ chính, đồng đội nam chính cho các VĐV đạt thành tích. Đồng thời, trao giải Nhất toàn đoàn cho đoàn VĐV huyện Quang Bình, trao giải Nhì toàn đoàn cho đoàn VĐV huyện Bắc Quang và giải Ba cho đoàn VĐV huyện Quản Bạ.

Giải vô địch Việt dã tỉnh Hà Giang được tổ chức thường niên, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đồng thời thiết thực hướng đến kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh như: Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 2017), ngày Bác Hồ lên thăm Hà Giang…. Qua đó, lựa chọn những VĐV xuất sắc tham dự Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc vào năm 2018.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao cúp và cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV đoạt giải.
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Cúp và Cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV đoạt giải.

Tin, ảnh: NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Không Ranieri, Leicester dễ dàng đánh bại Liverpool

Cú đúp của tiền đạo Jamie Vardy đã góp công giúp ĐKVĐ Leicester vượt qua Liverpool với tỷ số 3-1 trên sân nhà King Power.

28/02/2017
Vòng loại World Cup 2018: Brazil cô đơn trên đỉnh, Argentina vào Top 3

Brazil đã xây chắc ngôi đầu bằng chiến thắng ngay trên sân đội bám đuổi Uruguay. Trong khi đó, Argentina vượt qua Chile, lọt vào Top 3 nhờ pha lập công duy nhất của Lionel Messi.

24/03/2017
Đức hạ Anh nhờ siêu phẩm trong ngày chia tay của Podolski

Trận giao hữu giữa Đức và Anh được xem là món quà chia tay tiền đạo Lukas Podolski. Ở lần cuối cùng xuất hiện trong màu ĐT Đức, chân sút này đã để lại ấn tượng đẹp khi lập siêu phẩm sút xa mang về chiến thắng tối thiểu cho đội chủ nhà.

23/03/2017
Ancelotti tái ngộ Zidane: Hữu chiêu & vô chiêu

Zinedine Zidane và Carlo Ancelotti sẽ chạm trán nhau ở tứ kết Champions League mùa này. Người học trò chạm trán người thầy mà ông hằng ngưỡng mộ. Nhưng phong cách của Zidane rõ ràng khác xa Ancelotti.

22/03/2017