Mourinho lý giải nguyên nhân vì sao M.U kém xa Chelsea

07:12, 16/12/2016

M.U bất bại trong 7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh nhưng vẫn kém đội dẫn đầu Chelsea tới 13 điểm và Jose Mourinho biết rõ lý do cho mâu thuẫn này.

 
Mourinho lý giải nguyên nhân vì sao M.U kém xa Chelsea
 
M.U vừa có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân của Crystal Palace để tiếp tục theo đuổi tham vọng vô địch. Đó là chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau chuỗi 3 trận hòa đáng thất vọng. Nhìn rộng hơn, Quỷ đỏ không thua trong 7 trận gần nhất tại giải quốc nội nhưng cũng mới chỉ giành 13 trên 21 điểm tối đa.
 
Có một thực tế là 3 điểm giành được trước Tottenham cuối tuần trước mới là chiến thắng thứ 3 trong 8 trận sân nhà của M.U tại Ngoại hạng Anh 2016/17. Trước khi vượt qua Gà trống, thầy trò Mourinho hòa 4 trận liên tiếp trước Stoke, Burnley, Arsenal và West Ham.

 

Mourinho đang làm tất cả để đưa M.U trở lại
Mourinho đang làm tất cả để đưa M.U trở lại
"Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể. Nếu chúng tôi giành được tối đa số điểm đã đánh rơi trên sân nhà vì các trận hòa thì có lẽ giờ M.U đã tiếp cận nhóm dẫn đầu", Mourinho chia sẻ.
 
"Nhưng chúng tôi đã mất số điểm đó và giờ mọi nỗ lực chỉ để thu hẹp khoảng cách với Top 4. Dẫu sao thì toàn đội vẫn đang cố gắng. Vẫn còn 3 trận nữa trước khi kết thúc năm và hãy chờ xem đến ngày 31/12, liệu chúng tôi có ngửi thấy cơ hội trong giai đoạn 2 của mùa giải".
 
Ngược lại với M.U, Chelsea vừa có chiến thắng thứ 10 liên tiếp sau khi vượt qua Sunderland. Đó đồng thời cũng là chiến thắng thứ 4 có cách biệt 1 bàn trong 5 trận gần nhất của The Blues tại giải quốc nội. Rõ ràng Antonio Conte đang thể hiện đúng "chất" của Mourinho với hiệu quả được đặt lên hàng đầu. 
 
bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ĐT Việt Nam lấy nhu chế cương & thủy khắc hỏa

HLV Nguyễn Hữu Thắng bước ra với khuôn mặt rất lạnh. Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam từ chối mọi câu hỏi của giới truyền thông và cả việc chụp hình với các CĐV dù họ đã chờ đợi cả tiếng đồng hồ.

30/11/2016
Mourinho bị kỷ luật vì đá chai nước

Liên đoàn bóng đá Anh sẽ ra mức phạt đối với HLV của Man Utd, do phản ứng với trọng tài trong trận đấu với West Ham cuối tuần qua. 

29/11/2016
Hòa hú vía Sociedad, Barca giành lại ngôi nhì bảng

Trong chuyến làm khách tại sân Anoeta, Barcelona tiếp tục không thể giành được chiến thắng trước đội chủ nhà Real Sociedad. Dù chỉ giành được 1 điểm nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn trở lại vị trí thứ 2 trên BXH La Liga.

28/11/2016
ĐT Indonesia: Lấy tấn công bù phòng thủ

Indonesia chơi tấn công khá đẹp mắt và hiệu quả khi cùng Thái Lan trở thành 2 đội ghi bàn nhiều nhất (cùng 6 bàn) sau vòng bảng. Tuy nhiên, đội bóng xứ Vạn đảo cũng là đội để thủng lưới nhiều thứ hai (7 bàn), chỉ sau Campuchia. Dễ hiểu vì sao họ luôn lấy tấn công bù phòng thủ.

28/11/2016