ĐT U19 VIỆT NAM 1 NGÀY TRƯỚC VCK U19 CHÂU Á 2016

U19 Việt Nam đã sẵn sàng tạo bất ngờ

07:31, 13/10/2016

Chưa đầy 24 tiếng nữa, U19 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp CHDCND Triều Tiên. Qua vẻ mặt và tinh thần cầu thủ và BHL, không có bất cứ chút lo âu nào, mà thay vào đó là niềm tin và sự lạc quan lớn. Họ đã sẵn sàng gây bất ngờ.

 
U19 Việt Nam đã sẵn sàng tạo bất ngờ
Cùng với các đội tham dự VCK, U19 Việt Nam cũng hối hả chuẩn bị cho giải đấu cao nhất dành cho lứa tuổi 19. Sau VCK Đông Nam Á diễn ra trên sân nhà với thành tích đoạt HCĐ, ngày 6/10, U19 Việt Nam nhanh chóng lên đường sang Qatar tập huấn. Một tuần tại đây, các cầu thủ trẻ đã học hỏi và rút ra được rất nhiều điều, trong đó yếu tố tinh thần là thứ mà họ đã được lĩnh hội ở trận giao hữu với U19 Tajikistan. 
 
Về mặt tỷ số, trận đấu này không làm BHL hài lòng khi U19 Việt Nam chỉ có được trận hòa trước đối thủ ngang cơ U19 Tajikistan. Tuy nhiên, có điều vẫn khiến HLV Hoàng Anh Tuấn vui là bởi quyết tâm cực lớn của tất cả các cầu thủ. Ở trận này hàng tiền đạo đã bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn, nhưng thái độ thi đấu tích cực đến phút cuối cùng là rất đáng khen. 
 
Trong các buổi tập tại Qatar và tại Bahrain ngày hôm qua, HLV Hoàng Anh Tuấn chủ động giảm lượng vận động để các cầu thủ có thời gian hồi phục tốt nhất khi giải đấu chính thức diễn ra. Dẫu vậy, những bài tập không vì thế mà kém sự tập trung khi tất cả đều cố gắng hoàn thành tốt nhất giáo án đề ra.
 
 
Chia sẻ với phóng viên báo Bóng đá, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tinh thần và sức khỏe của các thành viên U19 đều rất tốt. Mặc dù những ngày qua đội phải di chuyển nhiều, thay đổi địa điểm tập luyện và thi đấu, nhưng các em đều thích nghi nhanh. Tôi hài lòng về tinh thần của toàn đội”. 
 
Trong khi đó, ông Dương Nghiệp Khôi, Trưởng đoàn U19 Việt Nam tại Bahrain cho rằng: “Lứa cầu thủ này có một số điểm vượt trội so với các lứa U19 trước của Việt Nam là sở hữu thể hình, thể lực rất tốt. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận là do các cầu thủ được tập trung từ nhiều đội, nên họ cần nhiều thời gian hơn để làm quen và phối hợp ăn ý với nhau”. 
 
Ngoài ra, ông Khôi cũng thẳng thắn thừa nhận: “Không nên so sánh các đội trẻ với nhau, vì mọi sự so sánh đều khập khiễng. Với đội hình hiện có, U19 Việt Nam sẽ quyết tâm thi đấu với tinh thần cao nhất, vì màu cờ sắc áo của tổ quốc”.
 
Chiều 12/10, U19 Việt Nam có buổi tập thứ hai trên sân tập của đội East Riffa Club. So với điều kiện tập luyện ở Qatar, sân tại Bahrain có chất lượng kém hơn, nhưng đây được xem là cơ hội để các cầu thủ trẻ của Việt Nam thử sức mình trước khi giải đấu bắt đầu. 
Theo lịch, trưa nay sẽ diễn ra buổi họp báo trước trận đấu. Vào lúc 20h30 ngày 14/10, Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp CHDCND TriềuTiên. 
 
Hài lòng với sự phục vụ của chủ nhà Bahrain
U19 Việt Nam đóng quân tại khách sạn Elite Residence & Hotel. Đây là khách sạn 4 sao, cách sân thi đấu Khalifa 26 km với khoảng 25 phút di chuyển. Theo sắp xếp của BTC, U19 Việt Nam tập tại sân của CLB East Riffa. Trong 2 ngày tại đây, các cầu thủ đều hài lòng với sự phục vụ của nước chủ nhà. 
 
LTĐ VÒNG BẢNG CỦA U19 VIỆT NAM
14/10: Việt Nam - CHDCND Triều Tiên
17/10: Việt Nam - UAE
20/10: Việt Nam - Iraq

BONGDAPLUS.VN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hạ HN.T&T sát nút, Than.QN đăng quang Cúp QG 2016 ngay tại Hàng Đẫy

Với chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 2-1 tại Hàng Đẫy, Than.QN đã vượt mặt HN.T&T để trở thành tân vương của Cúp QG - Kienlongbank 2016.

30/09/2016
Atletico chặn đứng mạch toàn thắng của Bayern

Atletico vẫn là nỗi ám ảnh với Bayern bất chấp việc Hùm xám đã thay tướng. Giống như trận lượt đi vòng bán kết mùa trước, Atletico lại hạ Bayern 1-0 trên sân nhà nhờ lối chơi mạnh mẽ và khoa học.

29/09/2016
HLV Allardyce chia tay ĐT Anh

LĐBĐ Anh xác nhận HLV Sam Allardyce đã chia tay Tam sư chỉ sau 1 trận nắm quyền. Đây là quyết định có sự đồng thuận từ cả 2 phía. Trước mắt Gareth Southgate sẽ tạm thời dẫn dắt ĐT Anh trong 4 trận đấu tới.

28/09/2016
HLV Hữu Thắng: "Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh có mặt là tốt lắm rồi!"

"Theo quy định của FIFA, AFF Suzuki Cup không nằm trong hệ thống thi đấu. Thế nên, việc các CLB nhả Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh trước 10-15 ngày là tốt lắm rồi", HLV Nguyễn Hữu Thắng phát biểu sau buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam diễn ra chiều 26/9 trên sân Thống Nhất.

27/09/2016