HLV Allardyce chia tay ĐT Anh

08:47, 28/09/2016

Cách đây ít phút, đại diện của LĐBĐ Anh đã thông báo quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với HLV Sam Allardyce chỉ sau 2 tháng ông này nắm quyền. 

Theo tiết lộ, nguyên nhân dẫn đến cuộc đổ vỡ chóng vánh trên xuất phát từ việc tờ Daily Telegraph quay được cảnh chiến lược gia này bí mật thương lượng lấy 400.000 bảng, để mách nước cho một số thương nhân làm thế nào lách luật chuyển nhượng của Liên đoàn bóng đá Anh (FA). 
 
Không chỉ có vậy, Big Sam còn được đề nghị sang Trung Quốc và Singapore để "nói chuyện bóng đá". Ngoài ra, tân HLV ĐT Anh còn bị bóc mẽ nói xấu người tiền nhiệm Roy Hogdson và trợ lý HLV Gary Neville. 
 
Các đời HLV đội tuyển Anh (tính từ năm 1990 đến nay)
 
Đáng chú ý, cuộc gặp lén lút của Allardyce với các doanh nhân này diễn ra trước thời điểm ông lần đầu dẫn dắt ĐT Anh ở chiến thắng 1-0 trước Slovakia tại vòng loại World Cup 2018.
 
Sau buổi làm việc giữa Giám đốc điều hành của FA là ông Martin Glenn và HLV Allardyce, hai bên đã đồng ý chia tay. Quyết định này biến Big Sam trở thành HLV có thời gian huấn luyện ngắn nhất trong lịch sử ĐT Anh. 
 
Hiện tại, HLV Gareth Southgate đã được chỉ định tạm thời dẫn dắt ĐT Anh trong 4 trận đấu tới trước khi FA tìm ra người thích hợp ngồi vào chiếc ghế trống. 
Theo bongdaplus

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Hữu Thắng: "Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh có mặt là tốt lắm rồi!"

"Theo quy định của FIFA, AFF Suzuki Cup không nằm trong hệ thống thi đấu. Thế nên, việc các CLB nhả Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh trước 10-15 ngày là tốt lắm rồi", HLV Nguyễn Hữu Thắng phát biểu sau buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam diễn ra chiều 26/9 trên sân Thống Nhất.

27/09/2016
Giao hữu bóng đá giữa Chi đoàn Báo Hà Giang và Báo Tuyên Quang

BHG- Chiều 24.9, tại sân cỏ nhân tạo Hải Phú (TPHG) đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa đoàn viên Chi đoàn Báo Hà Giang và Chi đoàn Báo Tuyên Quang. Tới dự và cổ vũ có lãnh đạo 2 cơ quan cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên của 2 Chi đoàn.

26/09/2016
Thua Iran, U16 Việt Nam lỡ hẹn giấc mơ World Cup

Khởi đầu ấn tượng trong khoảng 20 phút đầu tiên nhưng trước đẳng cấp vượt trội của U16 Iran, U16 Việt Nam đã không thể làm nên điều thần kỳ.

26/09/2016
U16 Việt Nam vào tứ kết U16 châu Á sau chiến thắng thuyết phục

Chiến thắng ngược 3-1 trước Kyrgyzstan đã giúp U16 Việt Nam giành quyền vào tứ kết với ngôi nhì bảng B. Đối thủ sắp tới của U16 Việt Nam sẽ là U16 Iran.

23/09/2016