Giải cầu lông chào mừng 70 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước

16:03, 21/08/2015

BHG- Ngày 21.8, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Giải cầu lông chào mừng 70 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước 28.8.1945 – 2015. Đến dự, tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn có các đồng chí: Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh…

Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải.
Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải.

Tham dự giải có 18 đoàn, với gần 100 vận động viên trong Khối thi đua tổng hợp, văn phòng các huyện, thành phố. Thông qua giải cầu lông lần này nhằm động viên, khuyến khích phong trào luyện tập thể thao nói chung, môn cầu lông nói riêng. Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm trong công tác; tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau; chủ động phối hợp, nâng cao chất lượng công tác tham mưu tổng hợp phục vụ sự chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo cơ quan, đơn vị, cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Qua 1,5 ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, cống hiến cho khán giả những pha cầu đẹp mắt, giải đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho cặp vận động viên Hạng Dương Thành – Phùng Trung Kiên, huyện Quản Bạ ở nội dung lãnh đạo; ở nội dung đôi nam trên 40 tuổi cho cặp VĐV Đại – Thành, Văn phòng UBND tỉnh và ở nội dung đôi nam dưới 40 tuổi cặp VĐV Công – Hải, Văn phòng Tỉnh ủy. Ban tổ chức cũng trao các giải Nhì, giải Ba cho các vận động viên có thành tích thi đấu tốt tại các nội dung.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lượt đi play-off Europa League: Dortmund thắng ngược sau khi bị dẫn 0-3

Dù bị dẫn trước 3 bàn trên sân khách nhưng Borussia Dortmund đã có màn ngược dòng "điên rồ" để chiếm ưu thế trước trận lượt về, trong khi Athletic Bilbao lại không được may mắn như thế tại lượt đi play-off Europa League.

21/08/2015
Champions League: Valencia thắng lớn, Celtic & Basel đang lo

Trong cuộc so tài đáng chờ đợi nhất ở loạt trận lượt đi vòng play-off Champions League rạng sáng nay, Valencia đã tạo được lợi thế đáng kể trước Monaco. Đội bóng mang biệt danh Bầy dơi đánh bại đại diện Ligue 1 với tỷ số 3-1 để tạo lưng vốn rất lớn cho trận lượt về vào giữa tuần sau.

20/08/2015
Depay ghi 2 bàn tuyệt đẹp, M.U đặt một chân vào vòng bảng Champions League

Màn trình diễn đỉnh cao của Depay đã giúp M.U có chiến thắng 3-1 trước Club Brugge. Đây sẽ là lợi thế lớn của Quỷ đỏ trước thềm trận lượt về. Ở cặp đấu đáng chú ý khác, Lazio cũng có chiến thắng 1-0 trước Leverkusen nhờ bàn duy nhất được ghi do công Keita.

19/08/2015
Liverpool 1-0 Bournemouth: Chiến thắng may mắn

Liverpool đã giành được điểm số tối đa qua hai lượt trận đầu của Ngoại hạng Anh 2015/16. Song chiến thắng 1-0 trước Bournemouth rạng sáng nay diễn ra trong cảnh nhọc nhằn và nhuốm màu may mắn.

18/08/2015