Những ngôi sao xứng đáng gia nhập dải ngân hà Real

07:40, 15/07/2015

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid mỗi năm đều mang về Bernabeu những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, trong phiên chợ Hè năm nay thói quen ấy vẫn chưa được thể hiện, khi Real mới chỉ mang về những cầu thủ làng nhàng cỡ Danilo. Chỉ khi tậu được những ngôi sao dưới đây, chính sách Galacticos mới không bị ngắt quãng.

 

1. Sergio Aguero

 
 
Real đã nhắm đến Aguero từ trước khi chân sút người Argentina này đầu quân cho Manchester City vào năm 2011. Ở mùa giải vừa qua, El Kun ghi 26 bàn ở giải Ngoại hạng Anh và giành được danh hiệu vua phá lưới. Rất tiếc là dù nhận được nhiều sự kỳ vọng, anh lại không thể giúp ĐT Argentina đăng quang ở Copa America 2015. Nếu tới Real, Aguero sẽ cạnh tranh vị trí “số 9” với Karim Benzema.
 
2. Paul Pogba
 
 
Thời gian qua, báo chí liên tục đưa tin về việc tiền vệ Pogba của Juventus đã ở rất gần với Barca. ƯCV chủ tịch Barca là Joan Laporta cũng tuyên bố, nếu thắng cử thì chắc chắn ông sẽ mang tiền vệ trẻ người Pháp về Nou Camp. Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa Pogba là mục tiêu nằm ngoái tầm với của Real. Trong trường hợp chiêu mộ được Pogba, Perez sẽ giáng một đòn mạnh vào tham vọng của đối thủ “không đội trời chung” với Real.
 
3. Zlatan Ibrahimovic
 
 
Ibrahimovic mang phẩm chất của một nhà vô địch, và tài năng của anh đã được kiểm chứng ở hàng loạt đội bóng danh tiếng như Ajax, Juventus, Inter Milan, AC Milan, Barca và PSG. Thu nhận Ibra, Real không cần phải lo họ mua phải một mặt hàng kém chất lượng. Vấn đề khiến Perez cần phải cẩn trọng là chân sút người Thụy Điển có cá tính mạnh dễ gây xung đột. Ngoài ra, anh đã 33 tuổi nên không còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao.
 
4. Eden Hazard
 
 
Với đẳng cấp đã được thừa nhận, Hazard có đủ khả năng để được đứng trong hàng ngũ của Real. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Real có thể sở hữu Hazard, bởi tiền vệ người Bỉ này đang là thành viên quan trọng bậc nhất của Chelsea. Thực ra, Real cũng không có nhiều động lực để mua Hazard bằng mọi giá, bởi trong đội hình của họ đã có tiền vệ đầy tài năng James Rodriguez.
 
5. Mario Goetze và Marco Reus
 
 
Tới Real, họ sẽ không bỡ ngỡ vì thường xuyên được sát cánh với đồng hương Toni Kroos. Goetze được xem là tương lai của Bayern nên Real cần phải hết sức nỗ lực mới mong đưa được anh về Bernabeu. Trong khi đó, Reus tuy mới gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2019, song việc HLV Juergen Klopp mới rời đội bóng có thể tác động tới những suy nghĩ của cầu thủ tài năng này.
 
6. Yaya Toure
 
 
Yaya Toure có chung người đại diện Mino Raiola với Ibrahimovic. Thế nên nếu Real mua được Ibra thì không loại trừ khả năng Raiola cũng đứng ra làm “chất xúc tác” giúp họ có thêm cả Toure. Lợi thế của Toure là anh từng có kinh nghiệm chơi bóng ở La Liga trong màu áo Barca. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà này tới Bernabeu cũng đồng nghĩa với việc Real có thêm một “gián điệp” có thể gây hại cho gã khổng lồ xứ Catalan.
 
BONGDAPLUS.VN

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vargas đưa Chile vào CK Copa America sau 28 năm chờ đợi

Đội chủ nhà Chile đã chơi không thực sự ấn tượng trước Peru, tuy vậy họ vẫn giành được vé tham dự trận chung kết Copa America 2015 nhờ cú đúp bàn thắng của Eduardo Vargas.

30/06/2015
Vùi dập HA.GL 4-1, B.BD vô địch lượt đi V.League 2015

Thất bại trước đội chủ nhà B.BD khiến cho HA.GL tạo nên kỷ lục buồn khi chưa biết tới thắng lợi trong 8 trận liên tiếp. Trong khi đó, B.BD đã trở thành nhà vô địch lượt đi với 28 điểm.

29/06/2015
Việt Nam vô địch Giải Bóng đá nữ U14 Châu Á - khu vực Đông Nam Á

Chiều 28-6, trận chung kết Giải Bóng đá nữ U14 Châu Á - khu vực Đông Nam Á giữa chủ nhà U14 nữ Việt Nam và U14 nữ Thái Lan đã diễn ra trên sân bóng của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Mỹ Đình - Hà Nội).

29/06/2015
ĐT Việt Nam trước trận giao hữu với Man City: Tinh binh hội tụ

Chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với CLB Manchester City vào ngày 27/7 tới, HLV Toshiya Miura đã có kế hoạch về việc lên danh sách tập trung ĐT Việt Nam. Theo đó, danh sách lên tuyển lần này sẽ là sự kết hợp giữa những cầu thủ có kinh nghiệm trận mạc và các gương mặt tài năng của U23 Việt Nam.

14/07/2015