Bắt giữ đối tượng xâm hại nữ hướng dẫn viên du lịch trong khu nghỉ dưỡng tại xã Thông Nguyên

10:27, 22/09/2022

BHG - Ngày 21.9, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Hoàng Su Phì đã phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Triệu Tạ Mềnh, sinh năm 1991, trú tại xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Đối tượng Mềnh (trái) tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.T.V
Đối tượng Mềnh (trái) tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.T.V

Trước đó, ngày 20.9, Công an huyện Hoàng Su Phì tiếp nhận thông tin về vụ việc rạng sáng 18.9, Triệu Tạ Mềnh đã có hành vi hiếp dâm đối với chị L. (SN 1993, trú tại Hà Nội), là hướng dẫn viên du lịch đưa đoàn khách đến nghỉ dưỡng tại một homestay thuộc thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên.

Ngay sau khi nhận được đơn tố giác từ nạn nhân, Công an huyện Hoàng Su Phì đã nhanh chóng vào cuộc xác minh điều tra. Qua quá trình đấu tranh, Triệu Tạ Mềnh đã thừa nhận hành vi hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch. Theo lãnh đạo xã Thông Nguyên cho biết, Triệu Tạ Mềnh không có công ăn việc làm ổn định. Nghi phạm thường được thuê để chạy xe ôm chở khách du lịch.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

YÊN HOA


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khen thưởng cá nhân có thành tích trong đấu tranh với tội phạm ma túy
BHG - Ngày 31.8, Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc có buổi gặp gỡ, khen thưởng đột xuất các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh với tội phạm ma túy trên địa bàn.
31/08/2022
Nghị định 45, chế tài để giữ văn minh đô thị và môi trường sống

BHG - Nghị định 45/2022 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường chính thức có hiệu lực ngày 25.8.2022. Đây được xem là một động thái quyết liệt của Chính phủ để giữ văn minh đô thị và bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, sau 1 tuần Nghị định được triển khai, hầu như những quy định chưa được áp dụng triển khai mạnh mẽ đến với người dân...

31/08/2022
Kiên quyết đấu tranh với tội phạm mua bán người
BHG - Tỉnh Hà Giang là một trong những địa bàn hoạt động của tội phạm mua bán người (MBN) diễn biến phức tạp nhất trên tuyến biên giới phía Bắc. Trước tình trạng trên, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã quyết liệt vào cuộc, bóc gỡ nhiều đường dây, giải cứu nhiều nạn nhân trở về đoàn tụ cùng gia đình.
29/08/2022
Tội phạm an ninh mạng: Nguy cơ lớn của thế kỷ
Không chỉ dừng lại ở việc phải ứng phó với những bất ổn do hậu quả của đại dịch Covid-19 cùng khủng hoảng nguồn cung năng lượng và lương thực, thế giới còn đang đứng trước nguy cơ đáng báo động bởi số lượng các cuộc tấn công mạng ngày càng gia tăng. Theo thống kê, năm 2021, tội phạm mạng gây thiệt hại 6 nghìn tỷ USD trên toàn cầu. Dự kiến, đến năm 2025, con số này sẽ tăng lên 10 nghìn tỷ USD.
28/08/2022