Điều chỉnh tạm thời hoạt động vận tải đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19

15:42, 17/11/2021

BHG - Để tiếp tục hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô phù hợp với công tác phòng, chống dịch Covid-19, tạo điều kiện để vận chuyển hành khách phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trên địa bàn tỉnh bảo đảm an toàn; ngày 17.11. Sở Giao thông vận tải Hà Giang đã có văn bản điều chỉnh tạm thời hoạt động vận tải đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19. Dưới đây là nội dung văn bản, bạn đọc kích link dưới dể xem chi tiết.

>> Điều chỉnh tạm thời hoạt động vận tải đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19

 


Cùng chuyên mục

Tập trung sản xuất vụ Đông

BHG - Những ngày này, trên khắp cánh đồng tại các địa phương trong tỉnh, nông dân đang khẩn trương thu hoạch các giống cây trồng vụ Mùa, tranh thủ thời tiết thuận lợi làm đất, chuẩn bị giống, vật tư, phân bón để gieo trồng các loại cây vụ Đông.

17/11/2021
Xín Mần nối dài đường bê tông thôn, bản

BHG - Giao thông đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển KT – XH của địa phương, vì vậy, nhằm đảm bảo tiến độ thực hiện tiêu chí giao thông, huyện Xín Mần đã chỉ đạo, đôn đốc các xã, thị trấn phát huy nội lực, huy động sức dân và tận dụng nguồn kinh phí hỗ trợ của tỉnh để làm đường giao thông cơ sở. 

17/11/2021
Đồng hành cùng phụ nữ phát triển kinh tế

BHG - Hỗ trợ hội viên phụ nữ (HVPN) phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt được Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp chú trọng triển khai dưới nhiều hình thức, giải pháp sáng tạo. Các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng đã tạo điều kiện cho chị em vươn lên làm giàu chính đáng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT – XH tại địa phương. 

16/11/2021
Đa dạng các ngành nghề ở Xuân Giang

BHG - Xã Xuân Giang (Quang Bình) đang trở thành 1 trong những địa phương phát triển đa dạng các ngành nghề từ tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ. Bên cạnh đó, những bản sắc văn hóa của người dân luôn được gìn giữ và phát huy với nhiều sản phẩm thêu, dệt đặc trưng.

16/11/2021