Bắc Quang khai trương cửa hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm nông sản và thực phẩm sạch tại Hà Nội

21:48, 24/12/2019

BHG - Nhằm tăng cường các hoạt động xúc tiến, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của địa phương đến với khách hàng trong cả nước, chiều 24.12, huyện Bắc Quang đã tổ chức khai trương cửa hàng trưng bày, quảng bá nông sản và thực phẩm sạch của huyện tại Hà Nội, đây là bước đột phá trong khâu tiếp thị sản phẩm, giúp bà con nhân dân trong huyện có hướng phát triển kinh tế bền vững và nâng cao đời sống. Tới dự khai trương có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo huyện Bắc Quang; đại diện phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân (thành phố Hà Nội) cùng đông đảo người dân trên địa bàn...

Cửa hàng nông sản và thực phẩm sạch huyện Bắc Quang tại Hà Nội.
Cửa hàng nông sản và thực phẩm sạch huyện Bắc Quang tại Hà Nội.

Cửa hàng bán và giới thiệu các sản phẩm nông lâm sản của huyện Bắc Quang mở tại địa chỉ: Số 8, ngõ 116, đường Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân. Cửa hàng trưng bày, giới thiệu hơn 50 sản phẩm nông sản đặc trưng của địa phương như: Cam, bưởi, chè, tinh dầu lạc và các sản phẩm chế biến từ lợn, gà, cá… được người dân sản xuất theo tiêu chuẩn “5 không”: Không chất kích tăng trưởng; không phân bón hóa học; không thuốc trừ sâu, diệt cỏ; không chất bảo quản; không hương liệu, chất tạo màu. Trong đó, nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP và sản xuất theo quy trình VietGap... Cửa hàng được đưa vào hoạt động giúp cho người tiêu dùng Hà Nội và du khách thập phương có cơ hội tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm nông lâm sản sạch, chất lượng cao, an toàn. Đồng thời, đây cũng là địa điểm giới thiệu, hỗ trợ nông dân và nhà sản xuất trong và ngoài tỉnh liên kết hợp tác sản xuất, tiêu thụ sản phẩm của huyện Bắc Quang.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến và các đại biểu thăm quan cửa hàng.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến và các đại biểu thăm quan cửa hàng.

Ngay sau khi cắt băng khai trương cửa hàng, các đại biểu và đông đảo người dân trên địa bàn đã đến thăm quan và lựa chọn mua các sản phẩm của huyện. Để cửa hàng hoạt động tốt, huyện Bắc Quang cũng đã phân công nhân viên trực, mở cửa thường xuyên, đồng thời cung cấp số điện thoại khi khách hàng có nhu cầu tư vấn và mua các sản phẩm.

Tin, ảnh: Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phát hiện và ngăn chặn việc chặt hạ chè Shan tuyết cổ thụ trên đỉnh Tây Côn Lĩnh

BHG - Mới đây, Ban quản lý rừng đặc dụng Tây Côn Lĩnh (Sở Nông nghiệp và  PTNT) phối hợp với UBND xã Túng Sán (Hoàng Su Phì) tổ chức tuần tra, phát hiện 2 nhóm gồm 5 người có hành vi chặt hạ cây chè Shan tuyết cổ thụ tại khu vực đỉnh Tây Côn Lĩnh để tận thu lá chè. Khi bị lực lượng tuần rừng phát hiện, các đối tượng chạy trốn, để lại hiện trường 3 khẩu súng kíp. Những khẩu súng này được Công an xã Túng Sán thu giữ, xử lý theo quy định. Hành vi trên ảnh hưởng nghiêm trọng đến đa dạng sinh học Khu bảo tồn thiên nhiên Tây Côn Lĩnh.

 

23/12/2019
Góp phần phát triển sản xuất nông nghiệp hàng hóa ở Vị Xuyên

BHG - Những năm qua, nhờ có các chính sách ưu đãi của Trung ương và địa phương, đặc biệt là thực hiện Nghị quyết 209 và Nghị quyết 86, nay là Nghị quyết 29 của HĐND tỉnh, trên địa bàn huyện Vị Xuyên đã mang lại những hiệu quả rõ nét, tạo đòn bẩy vững chắc, mở ra cơ hội thoát nghèo và làm giàu cho người dân tại địa phương.

 

20/12/2019
Công bố kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

BHG - Chiều 20.12, UBND tỉnh tổ chức công bố kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2019. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; Thường trực UBND các huyện, thành phố…

 

20/12/2019
Hội nghị khách hàng Công ty Điện lực Hà Giang

BHG - Ngày 20.12, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2019. Dự hội nghị có đại diện một số sở, ngành và các khách hàng tiêu biểu của Công ty. Công ty Điện lực Hà Giang hiện đang quản lý 5 trạm biến áp 110kV với tổng dung lượng 181MVA, có tổng số trên 164.000 khách hàng. 100% xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đều có điện lưới Quốc gia, số hộ được sử dụng điện lưới Quốc gia đạt 89%.

20/12/2019