Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập ngành Tài chính Việt Nam (28.8.1945 – 2015)

Bảo Việt Nhân thọ Hà Giang phát triển vững mạnh

07:43, 20/08/2015

BHG- Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) Hà Giang là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty BVNT. Qua 19 năm phát triển, BVNT Hà Giang luôn là đơn vị dẫn đầu trong mọi hoạt động kinh doanh về Bảo hiểm Nhân thọ tại địa phương và đóng góp tích cực vào các chương trình phát triển chung của Khối Tài chính và ngân hàng bảo hiểm tại tỉnh nhà...

BVNT Hà Giang trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
BVNT Hà Giang trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Vượt qua những khó khăn bước đầu về cơ sở vất chất, hệ thống tổ chức và kênh phân phối sản phẩm, đến nay BVNT đã có cơ sở khang trang tại trung tâm thành phố với đội ngũ trên 300 cán bộ, nhân viên phục vụ gần một vạn lượt khách hàng trong toàn tỉnh. Doanh thu đạt trên 40 tỷ và  luôn giữ mức tăng trưởng bình quân 20% hàng năm. Có được thành tích trên, bên cạnh định hướng đúng đắn của Tổng Công ty BVNT, là sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự tin tưởng lựa chọn dịch vụ của khách hàng.

 Đồng hành với người dân Việt trong nhiều năm qua, bên cạnh các chương trình bảo hiểm đáp ứng nhu cầu tích lũy và bảo vệ đối với đại đa số người dân Việt Nam, BVNT còn đem đến những chương trình đầu tư an toàn với lãi xuất cam kết và  giá trị bảo vệ rất lớn, đáp ứng nhu cầu  bảo vệ và giá trị tài khoản trọn đời dành cho khách hàng... Không ngừng đưa đến những dòng sản phẩm hữu ích, đáp ứng nhu cầu của người dân cho mỗi giai đoạn cuộc sống và phù hợp với  khả năng tài chính của mỗi gia đình. BVNT luôn hướng tới chất lượng dịch vụ tốt nhất, gia tăng niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp trong việc thanh toán thuận tiện, nhanh chóng đối với hợp đồng đáo hạn và thực hiện tốt cam kết về quyền lợi dành cho khách hàng. Vì vậy,  BVNT đã và đang khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị thế trên thị trường Bảo hiểm, khẳng định được bước đi đúng đắn, đủ sức cạnh tranh với doanh nghiệp nước ngoài về tầm nhìn chiến lược... 

Bên cạnh kết quả kinh doanh, BVNT Hà Giang còn được đánh giá là doanh nghiệp có trách nhiệm cao với cộng đồng. Tiêu biểu là các chương trình đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ được BVNT ủng hộ từ những ngày đầu thành lập như: Chương trình học bổng “An sinh Giáo dục”, “Xe đạp đến trường” giúp đỡ trẻ em nghèo, trao quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu, Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6... Riêng 5 năm gần đây, BVNT đã trao hàng trăm suất học bổng, với trị giá trên 120 triệu đồng, chương trình hỗ trợ Ngân hàng Bò giúp đỡ gia đình khó khăn, ủng hộ chiến sỹ hải đảo... với số tiền 100 triệu. Đây là nét văn hóa truyền thống của BVNT nhằm thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu xóa đói, giảm nghèo của tỉnh.

Hướng tới xây dựng doanh nghiệp văn hóa, BVNT Hà Giang đã và đang tập trung cho công tác tuyển chọn và đào tạo phát triển hệ thống nhân lực chuyên nghiệp, chuẩn về công nghệ.

NHẬT LINH


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bản Vẽ thoát nghèo nhờ "Làng nghề chế biến chè đặc sản"

BHG- Các anh lãnh đạo xã Nà Chì (Xín Mần) bật mí cho tôi biết: Sau hơn 1 năm thành lập Làng nghề làm chè tại thôn Bản Vẽ, cuộc sống đồng bào ở cả 6 thôn lân cận đều như đã thoát nghèo.

20/08/2015
Góp phần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng

BHG - Hiện nay, vấn đề vệ sinh ATTP được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, trú trọng, vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và môi trường xung quanh. Chính vì vậy cùng với các ngành chức năng, ngành Nông nghiệp tỉnh cũng đang nỗ lực, cố gắng để hạn chế tối đa những sản phẩm nông, lâm, thủy sản không đảm bảo an toàn. 

19/08/2015
Quản Bạ quyết tâm thoát khỏi huyện đặc biệt khó khăn

BHG- Với chủ đề của Đại hội Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2015 – 2020 là: "Nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng; phát huy dân chủ và sức mạnh đoàn kết các dân tộc; khai thác và sử dụng hiệu quả các nguồn lực, tiềm năng, đẩy nhanh tốc độ  phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN; phấn đấu xây dựng Quản Bạ đến năm 2020 thoát khỏi huyện đặc biệt khó khăn".

19/08/2015
Sơ kết Khối giao ước thi đua các ngành có chức năng quản lý Nhà nước về kinh tế

BHG- Chiều 17.8, Khối giao ước thi đua các ngành có chức năng quản lý Nhà nước về kinh tế tổ chức hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2015.

18/08/2015