Xe quá khổ, quá tải cày nát đường ra Cửa khẩu Xín Mần

07:58, 16/07/2015

BHG- Rẽ vào km 30, trên đoạn đường ra Cửa khẩu Xín Mần (mốc 5) có rất nhiều đoàn xe quá khổ, quá tải vượt qua các lực lượng chức năng lưu hành ngang nhiên trên đường. Cả đoạn đường dài 26km bị cày nát thành nhiều đoạn.

Từng đoàn xe quá khổ, qúa tải vẫn ngang nhiên vượt ra Cửa khẩu Xín Mần (mốc 5).
Từng đoàn xe quá khổ, quá tải vẫn ngang nhiên vượt ra Cửa khẩu Xín Mần (mốc 5).

Nhiều chỗ trên đường đã trở thành các con mương lầy lội gây ách tắc giao thông, làm cho đời sống, sinh hoạt của đồng bào 4 xã vùng biên hết sức khó khăn. Rất cần sự vào cuộc của các cơ quan chức năng.

Nhật Hồng


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ý nghĩa thiết thực từ các chính sách hỗ trợ chăn nuôi

BHG- Quản Bạ là một trong những huyện 30a của tỉnh, trong nhiệm kỳ 2010 – 2015, khắc phục những khó khăn, cấp ủy, chính quyền địa phương đã nỗ lực tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hỗ trợ người dân xóa đói, giảm nghèo bằng nhiều giải pháp đồng bộ như: Sử dụng nguồn lực đầu tư từ ngân sách Nhà nước, các chương trình mục tiêu, dự án hỗ trợ...

15/07/2015
Khai thác hiệu quả cây dược liệu

BHG- Dược liệu là loại cây mới được đưa vào trồng theo hướng sản xuất hàng hóa ở Quản Bạ trong nhiệm kỳ 2010 – 2015. Sau một thời gian trồng thử nghiệm cho thấy đây là loại cây trồng phù hợp với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng trên địa bàn. Giá trị cây dược liệu gấp nhiều lần so với cây lương thực truyền thống và là một tiềm năng lớn đang được khai thác.  

15/07/2015
Tập trung mọi nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội

BHG- "Tập trung, sâu sát và dứt điểm" quyết tâm "Xây dựng huyện Bắc Mê thành huyện nằm trong vùng động lực của tỉnh, lấy phát triển công nghiệp và dịch vụ làm khâu đột phá" là những nội dung cụ thể mà ngay từ đầu nhiệm kỳ (2010 – 2015), Đảng bộ huyện Bắc Mê đã xác định rõ để tổ chức chỉ đạo triển khai thực hiện. 

14/07/2015
Ngăn chặn tận gốc tình trạng khai thác, vận chuyển lâm sản, khoáng sản (cát, sỏi) trái phép trên địa bàn

BHG- Ngày 6 tháng 7 năm 2015, UBND tỉnh Hà Giang có Công văn số 2124/UBND-CNGTXD, nêu rõ: "Tình trạng khai thác, vận chuyển lâm sản, khoáng sản (cát, sỏi) trái phép đang xảy ra trên địa bàn huyện Vị Xuyên, Xín Mần và thành phố Hà Giang, làm lãng phí tài nguyên, thất thu thuế, gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến an toàn các công trình hạ tầng kỹ thuật, gây bức xúc trong dư luận xã hội... Đây là những hành vi cần phải được ngăn chặn, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật". Trước thực trạng trên, phóng viên Báo Hà Giang đã tìm hiểu và làm rõ vấn đề nêu trên.

14/07/2015