Khai trương Trung tâm Dạy nghề và Sát hạch lái xe Bình Vàng

16:44, 24/10/2011

HGĐT- Sáng 22.10, Công ty Cổ phần Thương mại Đại Sơn tổ chức Lễ khai trương Trung tâm Dạy nghề và Sát hạch lái xe Bình Vàng tại khu công nghiệp Bình Vàng thuộc xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên. Dự lễ khai trương có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và huyện Vị Xuyên...


 

 Lãnh đạo các ngành và Công ty Đại Sơn cắt băng khai trương Trung tâm.


Trung tâm Dạy nghề và Sát hạch lái xe Bình Vàng có tổng mức đầu tư trên 60 tỷ đồng, với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn, đã được UBND tỉnh và Tổng cục đường bộ Việt Nam thẩm định và cấp giấy phéphoạt động trong lĩnh vực đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ từ hạng A1, A2 đến hạng B1, B2, C và nâng hạng C, D, E.


Việc Trung tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Bình Vàng đi vào hoạt động, sẽ đáp ứng được nhu cầu học lái xe trên địa bàn toàn tỉnh, khắc phụctình trạng người học lái xe phải đi sát hạch tại các tỉnh trong những năm qua.

Phát biểu tại lễ khai trương, lãnh đạo Sở Giao thông - Vận tải và UBND huyện Vị Xuyên đã ghi nhận những cố gắng của tập thể lãnh đạo và cán bộ CNV Công ty Đại Sơn trong việc đền bù giải phóng mặt bằng, đưa Trung tâm vào hoạt động theo đúng tiến độ và kế hoạch đề ra. Đặc biệt khi Trung tâm đi vào hoạt động, ngoài việc đào tạo và sát hạch lái xe, còn giải quyết được cho nhiều lao động tại địa phương và có những đóng góp đáng kể vào sự phát triển KT-XH chung của toàn tỉnh.


HỮU THỤY

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội Nghị tổng kết Đề án Phát triển cây đậu tương hàng hóa tại Bắc Mê
HGĐT- Ngày 21.10, tại xã Đường Hồng, UBND huyện Bắc Mê tổ chức Hội nghị tổng kết Đề án Phát triển cây đậu tương hàng hoá.
24/10/2011
Quản Bạ phấn đấu trồng 1.180 ha cây vụ Đông
HGĐT- Hiện nay bà con nông dân huyện Quản Bạ thu hoạch lúa mùa đến đâu là cày bừa đến đó để tiếp tục gieo trồng cây vụ Đông. Vụ Đông năm nay, huyện Quản Bạ phấn đấu gieo trồng trên 1.180ha, trong đó cây ngô trồng 470 ha; cây rau, đậu các loại 560ha; khoai tây 150ha...
24/10/2011
Thành phố: * Tổng kết sản xuất nông, lâm nghiệp năm 2011 * Hỗ trợ tiền xóa nhà tạm
HGĐT- Vừa qua, thành phố Hà Giang tổ chức tổng kết sản xuất nông, lâm nghiệp trên địa bàn năm 2011 và bàn các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2012.
24/10/2011
Lễ ngăn dòng thủy điện sông Bạc
HGĐT- Ngày 20.10, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Bạc tổ chức Lễ ngăn dòng Sông Bạc. Dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, huyện Quang Bình, nhà thầu thi công và đông đảo người dân các xã vùng dự án...
21/10/2011