Khánh thành Cửa hàng xăng dầu 31 tại xã Bạch Đích

10:08, 24/04/2024

BHG - Sáng 23.4, tại xã Bạch Đích (Yên Minh), Công ty Xăng dầu Hà Giang tổ chức khánh thành Cửa hàng xăng dầu 31. Đến dự có lãnh đạo Cục Quản lý thị trường tỉnh, Công an huyện Yên Minh, các đơn vị đóng chân trên địa bàn xã và một số xã lân cận.

Các đại biểu cắt băng khánh thành cửa hàng xăng dầu 31.
Các đại biểu cắt băng khánh thành cửa hàng xăng dầu 31.

Cửa hàng xăng dầu 31 nằm tại trung tâm xã Bạch Đích, được khởi công từ tháng 10.2023, tổng mức đầu tư xây dựng gần 6 tỷ đồng, trên diện tích đất rộng gần 1.600m2, gồm các hạng mục: Nhà bán hàng, phòng nghỉ, nhà bếp, kho gas, hệ thống điện, cấp thoát nước, hệ thống nâng cấp ứng dụng nhận diện thương hiệu Petrolimex, 2 cột bơm điện tử... Các hạng mục được xây dựng đảm bảo yêu cầu về chất lượng, tính mỹ thuật, kỹ thuật, hiện đại cũng như công tác đảm bảo an toàn về phòng cháy, chữa cháy. Cửa hàng kinh doanh xăng RON 95-III, dầu Diesel 0,05S-II và một số sản phẩm, dịch vụ hàng hóa của Công ty xăng dầu Hà Giang như: Nước giặt Jana cao cấp các loại, Bảo hiểm Pjico, dầu mỡ, dầu nhờn, bếp gas, gas…

Việc khánh thành cửa hàng xăng dầu 31 nhằm phát triển mạng lưới cửa hàng bán lẻ xăng, dầu và gia tăng thị phần, hiệu quả kinh doanh của Công ty. Đối với địa phương, việc đưa vào sử dụng cửa hàng có vai trò quan trọng, đáp ứng mong mỏi, nguyện vọng của nhân dân trong xã và các xã lân cận trong việc đảm bảo nhiên liệu phục vụ nhu cầu đi lại, sản xuất và tiêu dùng. 

Tại buổi khánh thành, Công ty Xăng dầu Hà Giang đã trao 15 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho 15 gia đình chính sách xã Bạch Đích.

Tin, ảnh: Lê Bá Khánh Trình


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Anh Lê Đình Hải thành công từ nghề làm váng đậu
BHG - Váng đậu là món ăn khá quen thuộc, được sử dụng ăn kèm trong các món lẩu, xào hay món chay. Trước đây, khi cần đến sản phẩm này, các tiểu thương hoặc nhà hàng ở thành phố Hà Giang thường phải nhập từ địa phương khác về. Tuy nhiên, hiện nay, tại xã Phương Độ, thành phố Hà Giang đã có cơ sở sản xuất váng đậu, với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo sức khỏe, giá thành cũng rất cạnh tranh với các nguồn váng đậu ở địa phương khác.
23/04/2024
Cháy nhà dân tại xã Thượng Phùng
BHG - Vào khoảng 14 giờ chiều 22.4, tại thôn Thín Ngài, xã Thượng Phùng, huyện Mèo Vạc đã xảy ra vụ hỏa hoạn làm cháy ngôi nhà của ông Cử Mí Sử, rất may không có thiệt hại về người.
23/04/2024
Quang Bình chú trọng đưa văn hóa truyền thống vào trường học
BHG - Cùng với gia đình thì trường học là nơi các em học sinh gắn bó nhiều nhất. Vì thế việc đưa những nét đẹp văn hóa dân tộc vào môi trường học đường là một trong những cách làm đang được quan tâm, được các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Quang Bình tích cực triển khai thực hiện.
21/04/2024
Dạy thật, học thật, thi thật, chất lượng thật ở Bắc Mê
BHG - Tại hội nghị nâng cao chất lượng giáo dục giai đoạn 2023 – 2030, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng đã chỉ ra nguyên nhân chủ quan của yếu kém trong công tác giáo dục và phân tích làm rõ 9 nhiệm vụ, giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục. Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy, huyện Bắc Mê huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, thống nhất các giải pháp bằng những việc làm thiết thực nhằm nâng cao chất lượng giáo dục huyện nhà nói riêng, tỉnh ta nói chung.
21/04/2024