Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Tăng Duy Tân đổ bộ chung kết Vietnam Idol 2023

11:19, 18/10/2023

Các nghệ sĩ khách mời trình diễn trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023 tối 21/10 tới đã được ban tổ chức công bố.

Sau hành trình dài, Vietnam Idol – Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới 2023 đã đi đến chặng đường cuối cùng. Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ chính thức bước vào đêm chung kết cuối cùng để tìm ra danh hiệu quán quân.

Mới đây, ban tổ chức Vietnam Idol 2023 đã hé lộ hai khách mời đầu tiên sẽ trình diễn trong đêm chung kết tối 21/10 tới đây. Theo đó, ca sĩ Đông Nhi và ca sĩ Tăng Duy Tân sẽ là hai cái tên xuất hiện ở sân khấu đêm chung kết Vietnam Idol 2023.

Cả Đông Nhi và Tăng Duy Tân đều là những nghệ sĩ nổi bật trên thị trường Vbiz hiện tại. Với Đông Nhi, nữ ca sĩ là thanh xuân của nhiều thế hệ 8X - 9X, gắn liền với những ca khúc đình đám như: Bad boy, Cho em một lần yêu, Khóc, Giận lòng, Đôi mi em đang u sầu,…

Nếu như Đông Nhi là hình mẫu idol được nhiều nghệ sĩ trẻ học hỏi theo với con đường hoạt động nghệ thuật 15 năm thì Tăng Duy Tân cũng không hề kém cạnh. Anh là chủ nhân của loạt "hit" đình đám viral khắp mạng xã hội vài năm trở lại đây như: Bên trên tầng lầu, Cô đơn trên sofa, Cắt đôi nỗi sầu,…

Với sự xuất hiện của Đông Nhi và Tăng Duy Tân, đêm chung kết Vietnam Idol 2023 diễn ra vào tối 21/10 tới hứa hẹn sẽ bùng nổ, nhiều điều thú vị. Không chỉ Đông Nhi và Tăng Duy Tân, đêm thi cuối cùng của chương trình cũng còn có sự xuất hiện của một nghệ sĩ khách mời vô cùng đặc biệt, sẽ được ban tổ chức công bố trong thời gian sắp tới.

Trở lại sau 7 năm vắng bóng, Vietnam Idol – Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới 2023 đã trở thành chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc "hot" nhất thời gian qua. Những thông tin, hình ảnh về cuộc thi liên tục phủ sóng mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Bên cạnh đó, màu sắc âm nhạc của những nhân tố gen Z mang đến chương trình năm nay cũng nhận về loạt bình luận, phản hồi tích cực từ khán giả truyền hình.

Đặc biệt, trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023 này còn có sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Sơn Tùng M-TP. Là chủ nhân của hàng loạt bản hit trăm triệu view, gây bão trong lẫn ngoài nước, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ góp phần tạo nên một đêm chung kết bùng nổ cho chương trình.

Với Vietnam Idol, Sơn Tùng M-TP có mối duyên vô cùng đặc biệt với chương trình. Nếu là một fan theo dõi Sơn Tùng M-TP từ những ngày đầu, chắc chắn khán giả sẽ biết nam ca sĩ cũng từng là thí sinh của chương trình vào năm 2012. Mặc dù không vượt qua được vòng tuyển chọn, nhưng ngay sau đó Sơn Tùng M-TP đã trở lại không thể hoành tráng hơn với vị trí khách mời đặc biệt trên sân khấu trong đêm công bố Top 8 của chương trình.

Theo VTV


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Tro tàn rực rỡ" dự sơ tuyển hạng mục Phim truyện quốc tế Oscar 2024
"Tro tàn rực rỡ" của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên được chọn là đại diện của Việt Nam tham dự vòng sơ tuyển hạng mục Giải thưởng Phim truyện quốc tế Oscar lần thứ 96.
29/09/2023
Concert của Westlife 'cháy vé' sau vài tiếng mở bán, BTC đưa ra lời cảnh báo
Chỉ sau vài tiếng mở bán, toàn bộ các hạng vé trong đêm diễn của Westlife tại TP.HCM đã nhanh chóng được bán hết.
28/09/2023
Giải Quả cầu vàng thêm hạng mục mới dành riêng cho phim bom tấn và hài độc thoại
Sẽ có 8 bộ phim bom tấn được đề cử ở hạng mục mới liên quan đến thành tích điện ảnh và doanh thu phòng vé tại lễ trao giải năm 2024.
27/09/2023
Trải nghiệm lễ hội Trung thu lớn nhất cả nước tại Tuyên Quang
Cứ độ 2 tháng trước ngày rằm tháng 8, người dân tỉnh Tuyên Quang lại "rục rịch" bảo nhau bắt tay vào làm đèn Trung Thu. Tổ nào xong trước thì rước trước, tổ nào xong sau thì vui sau. Rồi cứ nối nhau mà vui như vậy cho đến hết ngày rằm.
26/09/2023