Concert của Westlife 'cháy vé' sau vài tiếng mở bán, BTC đưa ra lời cảnh báo

14:30, 28/09/2023

Chỉ sau vài tiếng mở bán, toàn bộ các hạng vé trong đêm diễn của Westlife tại TP.HCM đã nhanh chóng được bán hết.

Vé cho đêm diễn của Westlife tại Việt Nam bắt đầu được mở bán từ 9h sáng ngày 26/9. Theo đó, có 6 hạng vé được bán ra bao gồm: 850 nghìn đồng, 1,2 triệu đồng, 1,7 triệu đồng, 2,1 triệu đồng, 3,1 triệu đồng và 4 triệu đồng.

Ngay từ trước khi mở bán, trang bán vé Ticketbox đã ghi nhận tình trạng sập nguồn do lượng người "xếp hàng" quá đông. 

Chỉ sau chưa đầy 5 tiếng đồng hồ kể từ khi cổng bán vé được mở ra, đơn vị tổ chức chương trình xác nhận toàn bộ 15 nghìn vé đều đã được bán hết.

Các hạng vé đều được bán hết sau vài tiếng.
Các hạng vé đều được bán hết sau vài tiếng.

Tình trạng "cháy vé" concert Westlife đang nhận được sự quan tâm trong cộng đồng khán giả Việt Nam. Giống tình trạng tại concert BlackPink hồi tháng 7, trong các hội nhóm người hâm mộ hiện bắt đầu xuất hiện các bài đăng "sang nhượng vé" với các mức giá cao.

Trước tình trạng này, phía BTC của concert cũng đăng thông báo về để cảnh báo tới người hâm mộ. "Hiện nay, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin về việc mua bán vé với các mức giá khác nhau, và cũng có nhiều trang web giả mạo.

Các giao dịch mua bán vé bên ngoài hệ thống chính có thể đối diện với nhiều rủi ro, bao gồm vé giả, vé đã qua sử dụng hoặc tranh chấp về giá trị và tính hợp lệ của vé. BTC và Ticketbox sẽ không chịu trách nhiệm đối với các giao dịch bên ngoài hệ thống chính", phía BTC khuyến cáo.

Hàng loạt nhóm săn vé được mở ra sau khi vé được bán hết.
Hàng loạt nhóm săn vé được mở ra sau khi vé được bán hết.

Trước đó, BTC thông báo sẽ phát hành 15.000 vé xem concert Westlife. Mỗi tài khoản được mua tối đa 6 vé/lần ở tất cả hạng mức, thực hiện giao dịch trong 10 phút. Ngoài ra, sơ đồ chỗ ngồi của đêm diễn được thông báo sẽ chia thành 8 khu, 100% là ghế ngồi. 

Đơn vị này cho biết: "Show diễn đặc biệt lần này của Westlife, ban tổ chức chia thành 8 khu với 6 hạng vé điện tử, 100% là ghế ngồi giúp khán giả yên tâm cháy hết mình cùng 4 quý ông tới từ Ireland".

Đây không phải lần đầu tiên Westlife đến Việt Nam. Nhóm từng đến biểu diễn lần đầu tại Hà Nội trong khuôn khổ lưu diễn vào năm 2011. Sau đó, giọng ca chính Shane Filan đến Việt Nam hai lần vào năm 2014 và 2017, cũng đều ở TP.HCM.

Nhóm Westlife trở lại Việt Nam để lưu diễn.
Nhóm Westlife trở lại Việt Nam để lưu diễn.

Westlife là nhóm nhạc tới từ Ireland, được thành lập vào ngày 3/7/1998 với 5 thành viên, bao gồm Shane Filan, Nicky Byrne, Kian Egan, Mark Feehily và Brian McFadden. Tên ban nhạc xuất phát từ việc có ba thành viên trong nhóm đến từ vùng Sligo (thuộc Tây Bắc Ireland). 

Tháng 10/2018, Westlife tái hợp với 4 thành viên sau 6 năm tan rã, chỉ có thành viên Brian không tham gia. Khác với nhiều nhóm nhạc cùng thời khác, trong suốt hàng chục năm qua, Westlife vẫn giữ được sức nóng và đi lưu diễn không ngừng nghỉ.

Đêm nhạc của Westlife tại TP.HCM nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn The Wild Dreams Tour sẽ diễn ra vào tối 22/11 ở SVĐ Thống Nhất. Chuyến lưu diễn của 4 thành viên hiện đã đi qua các nước Anh, Ireland, Đan Mạch, Na Uy, Indonesia, Scotland, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Mexico...

Theo VTC News


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giải Quả cầu vàng thêm hạng mục mới dành riêng cho phim bom tấn và hài độc thoại
Sẽ có 8 bộ phim bom tấn được đề cử ở hạng mục mới liên quan đến thành tích điện ảnh và doanh thu phòng vé tại lễ trao giải năm 2024.
27/09/2023
Trải nghiệm lễ hội Trung thu lớn nhất cả nước tại Tuyên Quang
Cứ độ 2 tháng trước ngày rằm tháng 8, người dân tỉnh Tuyên Quang lại "rục rịch" bảo nhau bắt tay vào làm đèn Trung Thu. Tổ nào xong trước thì rước trước, tổ nào xong sau thì vui sau. Rồi cứ nối nhau mà vui như vậy cho đến hết ngày rằm.
26/09/2023
Hé lộ 'bác Ba Phi' Trấn Thành, 'Võ Tòng' Mai Tài Phến trong 'Đất rừng phương nam'
Phim điện ảnh Đất rừng phương nam giới thiệu trailer chính thức, hé lộ cảnh quay hoành tráng và tạo hình các nhân vật chính như bé An - Hạo Khang, bác Ba Phi - Trấn Thành, Võ Tòng - Mai Tài Phến...
25/09/2023
Hồ Ngọc Hà khẳng định vị thế với 'biểu tượng' thời trang mới
Sức hút của Hồ Ngọc Hà ngày càng "tăng nhiệt" khi liên tục gây chú ý trong làng thời trang, trở thành biểu tượng của nhiều thương hiệu, chương trình thời trang lớn.
22/09/2023