Hoa hậu Thùy Tiên mặc cổ phục quảng bá hình ảnh phụ nữ Việt

16:24, 20/10/2023

Trong dịp kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Thùy Tiên đăng tải bộ ảnh mới với bộ cổ phục Việt ấn tượng.

 

Những hình ảnh này được hoa hậu 9x thực hiện tại Lăng Khải Định khi có chuyến công tác tại thành phố Huế thời gian gần đây. Lăng Khải Định là một trong số các di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế, là một trong những lăng tẩm đẹp nhất của vùng Cố đô, với cảnh quan, kiến trúc độc đáo, giá trị. 

Tại đây, Thùy Tiên chọn áo Tấc - bộ lễ phục trang trọng, kín đáo, mang nhiều ý nghĩa nhân văn để chụp bộ ảnh tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ Việt nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

 

Trong bộ áo Tấc xanh, guốc mộc, Thùy Tiên khoe diện mạo nhẹ nhàng, e ấp. Theo dõi Thùy Tiên trong thời gian này, ai cũng dễ dàng nhận thấy cô là nàng hậu tích cực quảng bá trang phục truyền thống, những nét đẹp trong văn hóa Việt Nam. Gần đây, khi góp mặt tại các sự kiện của cuộc thi Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023), người đẹp sinh năm 1998 chăm diện trang phục truyền thống, từ áo dài, áo bà ba, khăn rằn cho đến cổ phục Việt.

Thùy Tiên viết trên trang cá nhân: "Happy Vietnamese Women’s Day. Dù có diện trên mình bao nhiêu kiểu quần áo khác nhau, phụ nữ Việt mình vẫn luôn xinh đẹp, rạng rỡ nhất trong tà áo dài, cổ phục Việt".

 
 
 

Bên cạnh vai trò hoa hậu với nhiều dự án cộng đồng, công việc thiện nguyện... gần đây, Thùy Tiên cũng gây chú ý khi xuất hiện tại Liên hoan Phim quốc tế Busan lần thứ 28. Cô cũng chia sẻ về việc theo đuổi con đường diễn xuất. 

Theo VTV News


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Tro tàn rực rỡ" dự sơ tuyển hạng mục Phim truyện quốc tế Oscar 2024
"Tro tàn rực rỡ" của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên được chọn là đại diện của Việt Nam tham dự vòng sơ tuyển hạng mục Giải thưởng Phim truyện quốc tế Oscar lần thứ 96.
29/09/2023
Concert của Westlife 'cháy vé' sau vài tiếng mở bán, BTC đưa ra lời cảnh báo
Chỉ sau vài tiếng mở bán, toàn bộ các hạng vé trong đêm diễn của Westlife tại TP.HCM đã nhanh chóng được bán hết.
28/09/2023
Giải Quả cầu vàng thêm hạng mục mới dành riêng cho phim bom tấn và hài độc thoại
Sẽ có 8 bộ phim bom tấn được đề cử ở hạng mục mới liên quan đến thành tích điện ảnh và doanh thu phòng vé tại lễ trao giải năm 2024.
27/09/2023
Trải nghiệm lễ hội Trung thu lớn nhất cả nước tại Tuyên Quang
Cứ độ 2 tháng trước ngày rằm tháng 8, người dân tỉnh Tuyên Quang lại "rục rịch" bảo nhau bắt tay vào làm đèn Trung Thu. Tổ nào xong trước thì rước trước, tổ nào xong sau thì vui sau. Rồi cứ nối nhau mà vui như vậy cho đến hết ngày rằm.
26/09/2023