ViruSs nói Trấn Thành nhầm kiến thức âm nhạc

09:44, 19/10/2022

Lắng nghe phần nhận xét của Trấn Thành về thí sinh Tí Nâu trong một chương trình âm nhạc, ViruSs cho rằng đàn anh đang hiểu lầm về opera và thánh ca.

ViruSs và Trấn Thành bất đồng quan điểm về việc hát thánh ca.
ViruSs và Trấn Thành bất đồng quan điểm về việc hát thánh ca.

Ngày 18/10, nhạc sĩ ViruSs chia sẻ về những nhận định của Trấn Thành trong chương trình Ca sĩ mặt nạ. Cụ thể, ở tiết mục Ave Maria của Tí Nâu trong tập 13 của chương trình, Trấn Thành nhận xét thí sinh chọn ca khúc khộng thuộc sở trường và hát theo kiểu pop, giọng pha. Theo MC, thí sinh hát đẹp nhưng nếu thể hiện theo phong cách cổ điển, giọng nặng, tiết mục có độ rung ngân hơn.

Tuy nhiên, ViruSs cho rằng Trấn Thành hiểu nhầm về opera và cách thể hiện thánh ca. ViruSs khẳng định ông ngoại anh thường xuyên bật ca khúc này từ khi anh còn nhỏ.

“Tôi cảm nhận anh Thành đang hiểu nhầm về opera và thánh ca. Đây là điều dễ hiểu. Cách thể hiện thánh ca không giống anh Thành miêu tả, rằng phải ngân rõ, mạnh, dõng dạc. Thánh ca là ca khúc được thể hiện ở nơi giống thiên đường. Do đó, đây không phải ca khúc để ca sĩ trưng trổ, hát mạnh. Góc nhìn của tôi với những bài như Ave Maria là sự trong trẻo, nhẹ nhàng, bay bổng quan trọng hơn kỹ năng. Tôi không bênh Tí Nâu, tôi chỉ nói để mọi người không hiểu lầm kiến thức âm nhạc”, ViruSs khẳng định.

Zing liên hệ nhưng Trấn Thành từ chối trả lời vấn đề này. Phần chia sẻ của ViruSs về Trấn Thành đang được chia sẻ trên mạng xã hội và gây tranh luận.

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990. ViruSs sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với bố giảng dạy guitar tại nhạc viện ở Berlin, Đức. Anh được biết đến với vai trò streamer, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. ViruSs học piano từ nhỏ và từng tới Hàn Quốc từ năm 15 tuổi để học nhạc tại Học viện Seoul. Anh tham gia sáng tác nhiều ca khúc như Thằng điên, Trời giấu trời mang đi, Yêu được không…

Theo Zing News


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Doanh thu không tưởng của 'Bỗng dưng trúng số' sau 1 tuần chiếu tại Việt Nam
Liên tục cháy vé, bộ phim hài của Hàn Quốc 'Bỗng dưng trúng số' thu về 71 tỷ đồng sau đúng 1 tuần công chiếu tại rạp Việt.
30/09/2022
Liên hoan xiếc quốc tế - 2022 tổ chức tại Hà Nội
Liên hoan xiếc quốc tế - 2022 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 10-12 tại Hà Nội, với sự tham gia của đông đảo các đơn vị nghệ thuật xiếc trong nước và quốc tế. Đây là một nội dung trong Đề án tổ chức Liên hoan xiếc quốc tế - 2022 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt.
29/08/2022
Vẻ đẹp lý tưởng được coi là tiêu chuẩn khác “một trời một vực” của phụ nữ ở các quốc gia khắp thế giới
Khái niệm xinh đẹp ở mỗi nơi không hề giống nhau và phụ nữ cũng chạy theo các xu hướng làm đẹp theo tiêu chuẩn đó.
27/09/2022
'Avatar' trở lại rạp Việt sau 13 năm
Bom tấn "Avatar" (2009) của đạo diễn James Cameron được tái chiếu rạp trong nước với nâng cấp về hình ảnh, âm thanh.
26/08/2022