Gần 400 tác phẩm tham gia Giải Báo chí của Đảng bộ tỉnh về xây dựng Đảng lần thứ II năm 2023

14:51, 02/10/2023

BHG - Với mục đích tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng của công tác xây dựng Đảng, thu hút sự quan tâm của cán bộ, đảng viên trong hệ thống chính trị và toàn xã hội đối với công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; sau hơn 8 tháng kể từ khi phát động Giải báo chí của Đảng bộ tỉnh về xây dựng Đảng lần thứ II năm 2023, đến nay, theo số liệu tổng hợp của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có 389 tác phẩm tham gia dự Giải, trong đó có 268 tác phẩm Báo điện tử, 51 tác phẩm Truyền hình, 53 tác phẩm Báo in, 16 tác phẩm Phát thanh và 1 tác phẩm Báo ảnh.

Gần 400 tác phẩm tham gia Giải Báo chí về Xây dựng Đảng lần thứ II năm 2023
Gần 400 tác phẩm tham gia Giải Báo chí về Xây dựng Đảng lần thứ II năm 2023

Sau quá trình tổng hợp các tác phẩm dự thi, Ban tổ chức Giải sẽ tiếp hành họp, thống nhất và phân công nhiệm vụ cho các tổ giám khảo thực hiện việc chấm các tác phẩm từ vòng sơ khảo đến chung khảo và đề xuất nhà báo tiêu biểu, nhân vật tiêu biểu trong tác phẩm báo chí tham dự Giải. Theo dự kiến lễ công bố, trao giải được tổ chức vào dịp kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Hà Giang  (25.12.1945 – 25.12.2023).

H.Cừ - N.Nguyệt


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xây dựng lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn trong sạch vững mạnh
BHG - Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất chú trọng đến công tác tư tưởng, coi đây là nhiệm vụ trọng yếu, thường xuyên nhằm truyền bá, phổ biến hệ tư tưởng cách mạng trong xã hội, khơi dậy tinh thần yêu nước, thúc đẩy các tầng lớp nhân dân hành động tích cực và sáng tạo để thực hiện thắng lợi đường lối, chủ trương của Đảng. Người dạy rằng: “Tư tưởng không đúng đắn thì công tác ắt sai lầm, trong và ngoài Đảng có nhận rõ tình hình mới, hiểu rõ nhiệm vụ mới thì tư tưởng mới thống nhất, tư tưởng thống nhất thì hành động mới thống nhất” (1).
30/08/2023
Đảng mang sức sống mới về bản Mông “5 không”

BHG - Pờ Chừ Lủng - một thôn 100% là đồng bào người dân tộc Mông đặc biệt khó khăn ở xã Ngam La, huyện Yên Minh từng là bản “5 không”: Không đường, không điện, không nước sạch sinh hoạt, không sóng viễn thông, không hộ trung bình khá. Nhưng nhờ có sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng, sức sống mới đang về với Pờ Chừ Lủng.

30/08/2023
Đảng dẫn lối dân đi: Kỳ cuối - “Xây lầu thắng lợi trên nền nhân dân”
BHG - Thẳng thắn chỉ ra hạn chế, tìm rõ nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm để đưa ra các giải pháp chiến lược phù hợp với thực tiễn và nguyện vọng của nhân dân chính là cách Đảng bộ tỉnh tiếp tục đưa Nghị quyết 27 thấm sâu hơn vào đời sống đồng bào các dân tộc. Mặt khác, Đảng bộ tỉnh luôn xác định “dân là gốc”, hướng đến mục tiêu cuối cùng xây dựng cuộc sống ấm no cho nhân dân và để “xây lầu thắng lợi trên nền nhân dân”.
20/09/2023
Đảng dẫn lối dân đi: Kỳ III - Tỏa lan niềm vui lớn
BHG - Sự quyết tâm, quyết liệt của cả hệ thống chính trị; sự đồng lòng ủng hộ của nhân dân cùng với việc triển khai đồng bộ các giải pháp; xác định nhiệm vụ trọng tâm; nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên và kịp thời uốn nắn các biểu hiện lệch lạc khi thực hiện Nghị quyết 27 của BCH Đảng bộ tỉnh đã giúp thay đổi tư duy người dân, mang lại cuộc sống ấm no nơi địa đầu Tổ quốc.
20/09/2023