Công ty Điện lực Hà Giang sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh quý I, năm 2024

11:08, 11/04/2024

BHG - Ngày 10.4 tại huyện Đồng Văn, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh quý I, triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II, năm 2024. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm được đặt ra đối với đơn vị trong thời gian tới là giảm thiểu sự cố, đảm bảo cấp điện trong mùa nắng nóng.

Toàn cảnh Hội nghị sơ kết.
Toàn cảnh Hội nghị sơ kết.

Quý I năm 2024, sản lượng điện thương phẩm của Công ty Điện lực Hà Giang đạt 106,6 triệu kWh, đạt 22,58% so với Kế hoạch Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao, đạt 96,5% so với cùng kỳ quý I năm 2023. Nguyên nhân điện thương phẩm giảm do các doanh nghiệp khai thác khoáng sản và sản xuất vật liệu xây dựng cắt giảm sản lượng tiêu thụ. Đồng thời, một số ngành nghề sản xuất khác chịu tác động chung của suy thoái kinh tế toàn cầu. Nguồn và lưới điện của Công ty đảm bảo chất lượng điện áp, không có đường dây, trạm biến áp vận hành quá tải. Công tác tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp và sử dụng điện an toàn trong Nhân dân được đẩy mạnh.

Phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2024, Công ty Điện lực Hà Giang phấn đấu cung cấp điện an toàn, ổn định liên tục, không để xảy ra tai nạn lao động. Tập trung cao độ nhân lực, vật lực khắc phục xử lý sự cố, giảm mất điện và đóng điện trở lại nhanh nhất cho phụ tải trong mùa nắng nóng. Đôn đốc các Điện lực thực hiện các chỉ tiêu Kinh doanh điện năng năm 2024 ngay từ đầu năm. Sẵn sàng phương án điều tiết khi có yêu cầu trong các tháng nắng nóng để hoàn thành việc cung cấp điện cho người dân và các doanh nghiệp. Tích cực truyền thông công tác sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả. Tiếp tục cập nhật phần mềm, ứng dụng công nghệ thông trong quản lý, vận hành, phục vụ khách hàng.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhà báo Biện Luân “Lửa nghề” rọi bước thành công
BHG - Là người con của quê hương xứ Nghệ nhưng duyên nghề đã gắn kết nhà báo Biện Luân với mảnh đất, con người Hà Giang và Báo Hà Giang. Hòa nhập môi trường sống, làm việc mới với lòng nhiệt huyết, “lửa nghề” rực cháy trong tim đã đưa nhà báo Biện Luân trở thành “cây bút” sáng của Báo Hà Giang.
11/04/2024
Từng bước xây dựng tòa soạn theo hướng hiện đại
BHG - Hòa chung vào dòng chảy phát triển của báo chí cả nước, những năm qua Tòa soạn Báo Hà Giang đã không ngừng trao đổi, học tập kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ, đổi mới phương pháp làm báo, hướng tới việc xây dựng tòa soạn ngày càng hiện đại. Những nỗ lực đổi mới cách làm báo trong thời đại số đã góp phần thực hiện công cuộc chuyển đổi số của tỉnh nhà.
11/04/2024
60 năm vượt khó, làm tròn sứ mệnh vẻ vang của báo chí cách mạng
BHG - Ngày 13.4.2024 ghi dấu chặng đường vẻ vang của Báo Hà Giang tròn 60 năm xây dựng, trưởng thành và cống hiến. Xuyên suốt hành trình ấy, Báo Hà Giang không ngừng vượt khó, đổi mới, sáng tạo để tiếp nối sứ mệnh vẻ vang của báo chí Cách mạng Việt Nam “Phấn đấu vì một nền báo chí Cách mạng giàu tính chiến đấu, nhân văn, chuyên nghiệp, hiện đại; luôn gắn bó máu thịt, phấn đấu hết mình cho lợi ích của Tổ quốc và Nhân dân”.
11/04/2024
Đẩy mạnh truyền thông, đưa chính sách Bảo hiểm xã hội vào cuộc sống
BHG - Trong những năm qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh luôn đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp truyền thông và triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm cung cấp kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin về chính sách BHXH, bảo đảm người dân có thể tiếp cận dễ dàng mọi thông tin về chính sách, góp phần nâng cao nhận thức về BHXH của mọi tầng lớp nhân dân.
11/04/2024