Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị A56, A57

09:20, 23/01/2024

BHG - Chiều 22.1, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ tập trung A56 và A57.

Lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ tập trung A56 và A57 có tổng số 100 học viên. Trong khoá học, các học viên đã học 13 phần học và đi nghiên cứu thực tế cuối khóa, ôn và thi tốt nghiệp hoặc viết khóa luận tốt nghiệp theo quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh tặng Giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong khoá học.
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh tặng Giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong khoá học.

Trong thời gian học tập, các học viên là cán bộ, đảng viên đang công tác tại các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể và các đơn vị sự nghiệp của tỉnh đã được trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lê Nin; tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam; xây dựng Đảng; quản lý hành chính nhà nước… Từ đó, giúp các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị - quản lý nhà nước; nâng cao niềm tin vào sự nghiệp đổi mới của Đảng, có bản lĩnh chính trị vững vàng.

Tại Lễ bế giảng, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao Bằng tốt nghiệp cho 100 học viên của lớp A56, A57 đã hoàn thành khóa học và khen thưởng 10 học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện.

Tin, ảnh: Nguyễn Yếm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mang Tết tới Trường Sa
BHG - Quần đảo Trường Sa là vùng lãnh thổ thiêng liêng không thể tách rời của Tổ quốc Việt Nam; trạm gác tiền tiêu, pháo đài canh gác, lá chắn vững chắc từ hướng biển, phên dậu sườn Đông của Tổ quốc; không gian chiến lược đặc biệt quan trọng đối với kinh tế, quốc phòng và an ninh đất nước. Vì vậy, mỗi chuyến công tác tới Trường Sa đều đem lại rất nhiều cảm xúc và ý nghĩa. Đặc biệt là chuyến thăm, tặng quà Tết hàng năm.
23/01/2024
Mang Tết ấm đến với người nghèo
BHG - Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh vừa phối hợp với các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh trao sổ BHXH và thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bắc Quang. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn và mang Tết ấm đến với người nghèo - Xuân Giáp Thìn” do BHXH Việt Nam phát động.
22/01/2024
Hành động đẹp làm ấm lòng ngày Đông
BHG - Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta luôn bắt gặp, chứng kiến những hành động, những việc làm xuất phát từ trái tim, chỉ cho đi, không mưu cầu nhận lại. Với tôi, vừa rồi được chứng kiến và đồng hành trong một trường hợp như vậy.
22/01/2024
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự Thật tặng quà Tết ở huyện Xín Mần

BHG - Chiều 20.1, Phó Giáo sư, Tiến sỹ Vũ Trọng Lâm, Giám đốc, Tổng Biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự Thật cùng đoàn công tác và đồng chí Vương Ngọc Hà, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng nhiều phần quà Tết cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Xín Mần, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện Xín Mần. 

22/01/2024