Agribank Hà Giang trao 5 tỷ đồng xây dựng công trình nhà lưu trú cho học sinh

07:05, 21/04/2023

BHG - Chiều 20.4, tại hội trường UBND tỉnh, hội nghị ký kết quy chế phối hợp giữa Sở Giáo dục và Đào tạo với UBND các huyện, thành phố trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, giai đoạn 2023-2025 đã được tổ chức. Dự hội nghị có các đồng chí: Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thế Bình, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Nguyễn Trung Tuyến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank tỉnh Hà Giang…

Agribank Hà Giang trao 5 tỷ đồng xây dựng công trình nhà lưu trú cho học sinh cho lãnh đạo UBND huyện Quản Bạ
Agribank Hà Giang trao 5 tỷ đồng xây dựng công trình nhà lưu trú học sinh cho lãnh đạo UBND huyện Quản Bạ.

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Agribank, đồng chí Nguyễn Trung Tuyến đã trao 5 tỷ đồng cho UBND huyện Quản Bạ để xây dựng công trình nhà lưu trú cho học sinh Trường THPT Quyết Tiến.

Với số tiền mà Agribank tài trợ sẽ giúp nhà trường củng cố cơ sở vật chất, có nhà lưu trú cho các em học sinh khang trang, chất lượng, tạo điều kiện để thầy và trò Trường THPT Quyết Tiến có ngôi trường chất lượng, góp phần cùng ngành giáo dục tỉnh Hà Giang nói chung huyện Quản Bạ nói riêng nâng cao chất lượng giáo dục.

Chu Mạnh Hải - Agribank Hà Giang


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tăng cường định hướng nghề nghiệp cho đoàn viên, thanh niên
BHG - Phát huy vai trò là “cầu nối”, tạo việc làm, giúp đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) lập nghiệp, thời gian qua, Huyện đoàn Đồng Văn đã triển khai nhiều hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh niên, giúp thanh niên vay vốn phát triển kinh tế… Qua đó, tạo điều kiện cho lực lượng lao động trẻ có việc làm ổn định, phù hợp với năng lực của mình; tạo nguồn nhân lực dồi dào trong phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
21/04/2023
Lật thuyền trên sông Lô khiến 3 người mất tích
BHG - Vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 20.4, trên địa bàn thôn Tân Đức, xã Đạo Đức (Vị Xuyên) xảy ra vụ lật thuyền trên sông Lô khi người dân đi làm nương bằng thuyền qua sông. Thời điểm lật thuyền, trên thuyền gồm có 7 người, trong đó 4 người đã lên được bờ an toàn, gồm: N.T.T sinh năm 1991, N.T.T sinh năm 1972, V.T.L sinh năm 1990; H.T.V sinh năm 1984. Còn 3 người mất tích gồm: N.V.T sinh năm 1980, N.V.T sinh năm 1970, Tr.T.H sinh năm 1985. Tất cả 7 người đều thường trú tại xã Đạo Đức.
20/04/2023
Những mái nhà mang hơi ấm Công an
BHG - 300 ngôi nhà lắp ghép theo chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở của Bộ Công an đã lắp đặt hoàn thành và đưa vào sử dụng, mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc và niềm tin cho người dân nghèo ở huyện Xín Mần. Mỗi căn nhà mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực đẩy mạnh thực hiện phong trào “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.
20/04/2023
Cụm thi đua số 1, Công đoàn viên chức tỉnh bàn giao công trình chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở
BHG-Sáng 20.4, tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh, Cụm thi đua số 1, Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức bàn giao công trình chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở. Tới dự có lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị trong cụm thi đua…
20/04/2023