Tri ân những 'người trồng cây trên vùng cao', Danisa trao tặng laptop cho các giáo viên huyện Mèo Vạc - Hà Giang

14:45, 10/11/2021

Tiếp nối sự kiện trao laptop cho giáo viên vùng cao, ngày 5/11/2021 vừa qua, phòng GD&ĐT huyện Mèo Vạc tỉnh Hà Giang đã thay mặt nhãn hàng bánh quy bơ Danisa trao tặng 15 laptop và 60 phần quà, trị giá hơn 200 triệu đồng đến các thầy cô đang công tác ở địa bàn huyện.

Nằm trong chương trình “Cùng Danisa Tri Ân ‘Người Trồng Cây’, Chung Tay Trao Laptop”  do thương hiệu bánh quy bơ Đan Mạch - Danisa tổ chức với sự đồng hành của Báo Tiền Phong trong vai trò đối tác truyền thông, Danisa đã trao tặng 15 laptop và 60 phần quà, trị giá hơn 200 triệu đồng cho thầy cô giáo tại huyện Mèo Vạc. Theo đó, chương trình đặt mục tiêu sẽ chung tay cùng cộng đồng trao tặng máy tính trị giá 1 tỷ đồng đến đội ngũ giáo viên tại các điểm trường thuộc 5 huyện vùng cao tỉnh Cao Bằng, Hà Giang, Thanh Hoá và Đắk Lắk, hỗ trợ phương tiện giảng dạy cho các giáo viên gặp khó khăn.

Ông Bùi Văn Thư, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Mèo Vạc (ngoài cùng bên trái) thay mặt Danisa trao tặng laptop cho các thầy cô huyện Mèo Vạc.
Ông Bùi Văn Thư, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Mèo Vạc (ngoài cùng bên trái) thay mặt Danisa trao tặng laptop cho các thầy cô huyện Mèo Vạc.

Là thương hiệu biểu trưng cho lời tri ân, từ lâu Danisa đã trở thành món quà lý tưởng gói trọn tấm lòng tri ân, giúp các thế hệ học trò biểu đạt tấm lòng thành mỗi dịp lễ Nhà giáo Việt Nam. Và cũng mỗi dịp này, Danisa lại tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để cùng tri ân và tôn vinh những “người trao tri thức”. Năm nay, thông qua chương trình “Cùng Danisa Tri Ân ‘Người Trồng Cây’, Chung Tay Trao Laptop”, Danisa tiếp nối hành trình đó, truyền cảm hứng đến cộng đồng cùng bày tỏ tấm lòng tri ân, tôn vinh những đóng góp của các thầy cô giáo, đồng thời tạo ra món quà đặc biệt tiếp sức cho các thầy cô giáo vùng cao.

Lễ trao tặng laptop & những món quà tri ân cho các thầy cô vùng cao huyện Mèo Vạc tỉnh Hà Giang.
Lễ trao tặng laptop & những món quà tri ân cho các thầy cô vùng cao huyện Mèo Vạc tỉnh Hà Giang.

Ông Bùi Văn Thư - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Mèo Vạc bày tỏ niềm vui khi các thầy cô vùng bản nhận được những món quà ý nghĩa của Danisa: “Hoàn cảnh của nhiều giáo viên vùng cao vẫn còn khó khăn nên chưa có điều kiện mua máy tính và ứng dụng công nghệ thông tin để soạn giáo án. Vì vậy, những chiếc laptop do nhãn hàng Danisa trao tặng chính là món quà vô cùng giá trị và thiết thực đến tập thể giáo viên ở đây. Thay mặt các thầy cô giáo, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Danisa và báo Tiền Phong đã quan tâm, san sẻ đến các giáo viên huyện Mèo Vạc".

Các cô giáo vùng cao hào hứng trải nghiệm những chiếc laptop mới.
Các cô giáo vùng cao hào hứng trải nghiệm những chiếc laptop mới.

Là một trong số những giáo viên tại điểm trường huyện Mèo Vạc nhận được laptop, cô Đinh Thị Yến, hiện đang công tác tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Tả Lủng, Mèo Vạc bày tỏ: “Việc tiếp cận thông tin ở đây còn nhiều khó khăn, nên khi được nhận những món quà quý báu từ nhãn hàng Danisa, tôi cùng 14 giáo viên huyện Mèo Vạc vô cùng hạnh phúc. Thay mặt cho các cán bộ giáo viên nhận được món quà, chúng tôi xin cảm ơn Danisa đã giúp đỡ để có trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy, thiết kế bài giảng.”

 

Kể từ ngày phát động 01/10/2021, chiến dịch “Cùng Danisa Tri Ân ‘Người Trồng Cây’, Chung Tay Trao Laptop” đã lan tỏa mạnh mẽ và nhận được ủng hộ từ cộng đồng, giúp Danisa dần hướng đến cột mốc 01 tỷ đồng để trao tặng laptop. Hiện chiến dịch vẫn còn diễn ra đến hết ngày 20/11/2021. Bằng việc mua bất kỳ sản phẩm Danisa làm quà biếu thầy cô hoặc tham gia chia sẻ những món quà tri ân ý nghĩa trên fanpage Danisa Vietnam, Danisa sẽ đóng góp 10.000 đồng tạo nên món quà đặc biệt 01 tỷ đồng tặng laptop đến các thầy cô giáo vùng cao.

Cách thức tham gia chương trình “Cùng Danisa Tri Ân ‘Người Trồng Cây’, Chung Tay Trao Laptop”

Kể từ nay đến hết ngày 20/11, khách hàng có thể tham gia cùng Danisa tri ân thầy cô và chung tay góp 1 tỉ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa bằng 02 cách đơn giản:

- Cách 1: Mua sản phẩm Danisa bất kỳ để làm quà biếu thầy cô tại bất kỳ cửa hàng, siêu thị trên cả nước, hoặc tại gian hàng chính hãng trên Lazada https://bit.ly/3mqiviu

- Cách 2: Tạo món quà tri ân ý nghĩa kèm thông điệp cá nhân để gửi lời tri ân đến người thầy cô mà bạn trân quý tại https://bit.ly/3BmjK6L

Với mỗi lượt tham gia, Danisa sẽ trích 10.000 đồng vào chương trình trao tặng laptop với tổng giá trị 1 tỷ đồng cho giáo viên vùng cao. Hành trình trao tặng laptop đã diễn ra tại các tỉnh Cao Bằng, Hà Giang với tổng giá trị 400 triệu đồng, điểm dừng chân tiếp theo dự kiến sẽ là tỉnh Daklak và Thanh Hóa và được trao tặng trước 20/11.

Ngoài ra, đối với những món quà tri ân bằng ảnh động ý nghĩa nhất, nhận được nhiều sự ủng hộ nhất, Danisa cũng dành tặng 100 combo quà tặng đặc biệt gồm hộp bánh Danisa hảo hạng cùng thiệp tri ân với thông điệp cá nhân, gửi đến tận tay người thầy thương quý của người thắng giải.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và cập nhật về các cột mốc của chiến dịch, các hoạt động trao tặng laptop, truy cập vào fanpage của Danisa tại https://www.facebook.com/DanisaVienam

 


Cùng chuyên mục

Những ngôi nhà giúp người dân an cư nơi biên cương Xín Mần

BHG - Một mùa Đông nữa về trên mảnh đất Xín Mần, nhưng năm nay với những người nghèo nơi biên giới đã ấm áp hơn. Những ngôi nhà được hỗ trợ từ Chương trình xây nhà ở cho người có công, cựu chiến binh (CCB) nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở đã giúp nhiều hộ dân an cư, ấm áp trước giá lạnh.

09/11/2021
Ngày 6.11 ghi nhận 13 ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng

BHG - Theo báo cáo của Sở Y tế, trong 24h qua, tỉnh ta ghi nhận thêm 13 ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng. Cụ thể: TP Hà Giang (8); huyện Yên Minh (1); huyện Bắc Quang (4).

 

06/11/2021
Xông hơi với các loại lá cây không điều trị được Covid -19

BHG – Trong thời gian vừa qua, dịch Covid-19 bùng phát phức tạp tại thành phố Hà Giang và một số huyện trên địa bàn tỉnh, đã xuất hiện nhiều bệnh nhân bị nhiễm Covid-19. Trong khi chưa có thuốc đặc trị chữa bệnh nên người dân đã tự bảo vệ mình bằng các bài thuốc được lan truyền trên mạng xã hội bằng xông hơi với các loại lá cây. Cách làm này có thực sự mang lại hiệu quả? Để hiểu rõ hơn về cách điều trị bằng xông hơi các loại lá nêu trên, Phóng viên Báo Hà Giang đã có cuộc trao đổi với Bác sỹ Chuyên khoa I Trần Hoài Quang, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Minh, Tp. Hà Giang.

06/11/2021
Những "chiến sỹ" phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thành phố

BHG - Hối hả, miệt mài là hai từ để miêu tả những chiến sỹ trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của thành phố Hà Giang trong những ngày này. Họ chính là cán bộ, y bác sĩ, chiến sỹ - lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch bệnh. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, họ không chỉ thực hiện nhiệm vụ như thường lệ, mà họ còn phải thực hiện nhiệm vụ rất đặc biệt, vất vả đó là "chiến đấu" với dịch bệnh Covid-19.

06/11/2021