Bộ đội Biên phòng tỉnh triển khai công tác phòng, chống dịch Covid -19

17:02, 27/07/2020

BHG - Ngày 27.7, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức họp khẩn về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Cuộc họp triển khai công tác phòng, chống dịch Covid -19.
Cuộc họp triển khai công tác phòng, chống dịch Covid -19.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, xuất hiện thêm các ca lây nhiễm mới tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Ngãi. Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh BĐBP, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid -19 BĐBP tỉnh đã quán triệt, triển khai các chỉ thị, thông báo, hướng dẫn của các cấp về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời ban hành văn bản chỉ đạo các đồn biên phòng tiếp tục duy trì các chốt chặn và các tổ kiểm soát lưu động, đảm bảo công tác phòng, chống dịch không để lây lan ra cộng đồng; tăng cường công tác phòng, chống dịch trên toàn tuyến biên giới.

Tại cuộc họp, lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh yêu cầu các đơn vị phải duy trì nghiêm nề nếp, chế độ sẵn sàng chiến đấu, đặc biệt là các chốt chặn của các đồn biên phòng, tăng cường công tác kiểm soát tại cửa khẩu; siết chặt đường mòn, lối mở, tổ chức tuần tra, kiểm soát biên giới 24/24 giờ. Cùng với đó, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, vận động nhân dân, nhất là ở khu vực giáp biên thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, không tiếp tay, giúp đỡ các hoạt động xuất nhập cảnh trái phép; phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, lực lượng bảo vệ biên giới nước láng giềng trong phòng, chống dịch để thực hiện tốt nhiệm vụ.

Kim Khánh (BĐBP tỉnh)


Cùng chuyên mục

Chương trình khám, phát thuốc miễn phí nhân ngày Thương binh liệt sĩ

BHG - Ngày 26.7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Giang tổ chức chương trình khám, phát thuốc miễn phí cho các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.

26/07/2020
Yêu cầu những người từ Đà Nẵng về Hà Giang sau ngày 18.7 phải khai báo y tế và cách ly 14 ngày tại nhà

BHG – Đây là ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trong Văn bản 2365/UBND-VHXH, ngày 26.7, về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 sau khi xuất hiện bệnh nhân số 416 tại Đà Nẵng.

26/07/2020
Đoàn viên Công đoàn hưởng ứng Chiến dịch "Giọt máu hồng" hè năm 2020

BHG - Sáng 25.7, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức hiến màu tình nguyện hưởng ứng Chiến dịch "Giọt máu hồng" hè năm 2020. Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người, hiến máu tình nguyện là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Trong những năm qua, lực lượng cán bộ...

25/07/2020
Prudential tri ân 15 năm gắn bó cùng khách hàng

BHG - Chiều 25.7, tại khách sạn Phoenix, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chi nhánh Hà Giang (Prudential Hà Giang) tổ chức Chương trình Tri ân 15 năm gắn bó cùng khách hàng. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị, đông đảo khách hàng.

 

25/07/2020