Cháy nhà do chập điện tại thị trấn Yên Minh

10:31, 25/12/2019

BHG - Chiều ngày 24.12, tại tổ 2, thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh đã xảy ra vụ hỏa hoạn làm cháy toàn bộ vật dụng trong ngôi nhà của gia đình anh Phạm Tiến Sỹ. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được cho là do bất cẩn trong sử dụng thiết bị điện, dẫn đến chập điện và gây cháy. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ vật dụng trong nhà của gia đình anh Phạm Tiến Sỹ, mức thiệt hại khoảng 300 triệu đồng, rất may không có thiệt hại về người.

Chủ tịch UBND huyện Yên Minh thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ của huyện cho gia đình anh Phạm Tiến Sỹ.
Chủ tịch UBND huyện Yên Minh thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ của huyện cho gia đình anh Phạm Tiến Sỹ.

Ngay khi phát hiện hỏa hoạn, lực lượng chức năng của huyện cùng người dân xung quanh đã khẩn trương tiến hành dập lửa, tránh lây lan ra diện rộng. Lãnh đạo huyện cùng cấp ủy, chính quyền thị trấn Yên Minh đã kịp thời đến động viên, thăm hỏi và trao 20 triệu đồng hỗ trợ gia đình anh Phạm Tiến Sỹ khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Được biết đây là vụ cháy nhà dân thứ 2 liên tiếp trong tháng 12 xảy ra trên địa bàn huyện Yên Minh. Do vậy, mỗi người dân cần nâng cao cảnh giác, nhắc nhở các thành viên trong gia đình cẩn trọng khi sử dụng lửa, sử dụng các thiết bị điện để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra./.

Tin, ảnh: Hà Hường (Yên Minh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị tập huấn giảm nghèo về thông tin

BHG – Sáng 25.12, tại Trường CĐSP Hà Giang, Sở TT&TT tổ chức Hội nghị tập huấn giảm nghèo về thông tin thuộc Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo 2019 trên địa bàn tỉnh Hà Giang…

25/12/2019
Tiến sỹ của nhà nông

BHG - Đó là cái tên thân mật mà mọi người dành tặng cô giáo Nguyễn Thị Thơm, Tiến sỹ chuyên ngành thú y, giảng viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh. Sinh ra và lớn lên trong gia đình thuần nông, nên từ nhỏ, cô Thơm đã dành tình yêu thương đặc biệt với những vật nuôi trong gia đình; nhen nhóm ước mơ trở thành bác sỹ thú y. Lớn lên, thỏa đam mê, cô đã theo học đúng chuyên ngành yêu thích và trở về giảng dạy ngay chính tại quê hương mình.

25/12/2019
Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tuyên truyền pháp luật về bảo vệ và phát triển rừng tại các trường học

BHG - *Tối 23.12, tại xã Cao Bồ (Vị Xuyên), Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng (Sở NN&PTNT) phối hợp với Trường PTDTBT TH&THCS Cao Bồ tổ chức Hội thi Chúng em bảo vệ và Phát triển rừng nhằm tuyên truyền chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) gắn với giáo dục ý thức bảo vệ rừng cho các em học sinh. Đây là địa bàn có diện tích rừng tự nhiên lớn, được hưởng lợi từ chính sách chi trả DVMTR.

24/12/2019
Họp Ban vận động Quỹ Vì người nghèo và Quỹ Cứu trợ tỉnh

BHG - Sáng 24.12, Ban vận động (BVĐ) Quỹ Vì người nghèo và Quỹ Cứu trợ tỉnh tổ chức họp. Tham dự có đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh là thành viên BVĐ 2 nguồn Quỹ.

 

24/12/2019