Công ty Cổ phần ĐTPT công nghệ số Hưng thịnh Phát- Vụ Pháp chế UBDT tặng quà tại xã Kim Linh

17:38, 05/11/2018

BHG - Ngày 3.11, tại xã Kim Linh (Vị Xuyên), Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển công nghệ số Hưng Thịnh Phát (Hà Nội) phối hợp với Vụ pháp chế - Ủy Ban Dân tộc Chính phủ kết nối với một số nhà hảo tâm tổ chức tặng quà cho các hộ tại thôn Nà Pồng và các em học sinh điểm trường Tiểu học thôn Bản Mạ.

Đoàn từ thiện tặng quà cho học sinh điểm trường Tiểu học thôn Bản Mạ.
Đoàn từ thiện tặng quà cho học sinh điểm trường Tiểu học thôn Bản Mạ.

Tại đây, Đoàn từ thiện đã tặng 70 chiếc bếp đun đa năng tiết kiệm năng lượng cho 64 hộ dân thôn Nà Pồng (đây cũng là mô hình điểm của đoàn nhằm giúp bà con tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Nếu sử dụng có hiệu quả, phù hợp với điều kiện sinh hoạt, đoàn từ thiện sẽ tiếp tục đầu tư, nhân rộng ra toàn xã) và tặng nhiều sách, vở viết, quần áo ấm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn điểm trường Tiểu học thôn Bản Mạ. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã trao tặng 200 cây giống bưởi Diễn, cam Vinh cho Đoàn xã Kim Linh, Chi đoàn thôn Nà Pồng để trồng thí điểm, tạo điều kiện  cho các đoàn viên, thanh niên trong xã, thôn xóa đói, giảm nghèo, nâng cao thu nhập.

Các phần quà của Vụ Pháp chế - UBDT, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển công nghệ số Hưng Thịnh Phát và một số nhà hảo tâm đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Đoàn cũng mong muốn bà con nhân dân thôn Nà Pồng nói riêng, xã Kim Linh nói chung tích cực phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống; các cháu học sinh chăm ngoan, thực hiệt tốt 5 điều Bác Hồ dạy…

Tin, ảnh: An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang phát biểu thảo luận tại Kỳ họp thứ 6

BHG - Tham gia thảo luận tại hội trường, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Hà Giang Vương Ngọc Hà phát biểu về nội dung đầu tư công trung hạn: Đại biểu đề nghị Nhà nước ưu tiên quan tâm phát triển cơ sở hạ tầng cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vì có quan tâm xây dựng cơ chế cũng như những chính sách ưu đãi thế nào thì với các tỉnh miền núi cũng rất khó đón được các nhà đầu tư vào địa bàn. Với sự quan tâm của Chính phủ, các tỉnh miền núi phía Bắc đã tổ chức các hội nghị xúc tiến đầu tư trong sự mong đợi của đồng bào dân tộc thiểu số và được các nhà đầu tư quan tâm tham dự. 

31/10/2018
Đổi Giấy phép lái xe hoặc Bằng lái xe của nước ngoài lái xe trên lãnh thổ Việt Nam tại địa bàn Hà Giang

BHG - Ngày 30.10, Sở GTVT đã có Công văn số 1183/SGTVT-QLVTPT&NL về việc sử dụng, đổi GPLX cho người nước ngoài điều khiển xe cơ giới đường bộ tham gia giao thông trên lãnh thổ Việt Nam tại địa bàn tình Hà Giang.

31/10/2018
Hội nghị triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng bệnh Sởi – Rubella cho trẻ 1 – 5 tuổi

BHG - Sáng 30.10, BCĐ chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng bệnh Sởi – Rubella cho trẻ 1 – 5 tuổi năm 2018. Dự Hội nghị có đại diện các sở, ngành thành viên BCĐ; lãnh đạo UBND các huyện, thành phố; Trưởng phòng, Giám đốc Trung tâm Y tế; Giám đốc Bệnh viện Đa khoa các huyện. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được triển khai một số văn bản, kế hoạch của Bộ Y tế về chiến dịch tiêm vắc xin phòng bệnh Sởi – Rubella trong toàn quốc...

30/10/2018
Đức Xuân nỗ lực cải cách hành chính phục vụ nhân dân

BHG - Xác định cải cách hành chính (CCHC) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và cấp thiết, xã Đức Xuân (Bắc Quang) đã nỗ lực triển khai, thực hiện tốt công tác giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và các tổ chức đến giao dịch; đồng thời, rút ngắn thời gian giải quyết TTHC trên nhiều lĩnh vực, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

 

29/10/2018