Hoàng Su Phì kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam

07:22, 15/10/2016

BHG- Ngày 14.10, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) huyện Hoàng Su Phì long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 – 15.10.2016). Đến dự có đồng chí Hoàng Hải Lý, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên ưu tú trong toàn huyện.

Lãnh đạo Hội LHTN huyện Hoàng Su Phì trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Lãnh đạo Hội LHTN huyện Hoàng Su Phì trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội trong 60 năm qua: Dưới sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam đã đoàn kết mọi tầng lớp thanh niên trong và ngoài nước cùng phấn đấu cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh; vì hạnh phúc và sự tiến bộ của thanh niên. Hội LHTN huyện Hoàng Su Phì được thành lập từ năm 2004, đến nay đã thu hút được trên 13 nghìn hội viên tham gia. Các phong trào do Hội phát động như: “Thanh niên sống đẹp, sống có ích”, “Khi Tổ quốc cần”, “Tôi yêu Tổ quốc tôi”…, thực sự thu hút đông đảo hội viên tham gia. Thông qua các phong trào, các cấp Hội đã vận động thanh niên sống trách nhiệm, trung thực, tự giác học tập, tu dưỡng đạo đức, làm những việc có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Hoàng Hải Lý, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Hội LHTN Việt Nam huyện Hoàng Su Phì. Đồng thời, yêu cầu Hội LHTN trong huyện cần tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống, truyền thống cách mạng của quê hương, truyền thống lịch sử văn hóa của dân tộc trong thanh niên. Các cấp Hội, hội viên thanh niên phải tích cực tham gia học tập và tự học tập để nâng cao trình độ lý luận Chính trị, trình độ văn hóa; tăng cường công tác xây dựng, củng cố Hội LHTN vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; tích cực tham gia phát triển KT-XH, xóa đói giảm nghèo tại địa phương.

Tại Lễ kỷ niệm, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua được Hội LHTN Việt Nam huyện Hoàng Su Phì tặng Giấy khen.

TIẾN LÂM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thành phố Hà Giang chủ động cácbiện pháp phòng, chống HIV/AIDS

BHG- Năm 1998, Thành phố (TP) Hà Giang phát hiện ca nhiễm HIV đầu tiên,  sau đó, số lượng người bị nhiễm căn "Bệnh thế kỷ" này gia tăng một cách đột biến; đặc biệt năm 2003, có đến 86 người được phát hiện nhiễm HIV. Đến nay, trên địa bàn TP đã ghi nhận trên 550 người bị nhiễm HIV. Thực hiện chương trình, kế hoạch về phòng, chống HIV/AIDS của tỉnh, TP đã chủ động triển khai nhiều giải pháp, kịp thời ngăn chặn sự lây lan và từng bước đẩy lùi HIV/AIDS.

15/10/2016
Bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc: Phẫu thuật thành công khối u nặng 10 kg trong ổ bụng bé gái 12 tuổi

BHG- Ngày 13.10, Bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc đã phẫu thuật, cắt bỏ thành công khối u nặng 10kg trong ở bụng của một bé gái 12 tuổi.

14/10/2016
Thanh niên Hà Giang: Đồng hành cùng Lễ hội hoa Tam giác mạch

BHG- Để góp phần vào thành công của Lễ hội hoa Tam giác mạch (TGM) tỉnh Hà Giang lần thứ 2, Tỉnh đoàn Hà Giang phối hợp với Chi nhánh Viettel Hà Giang tổ chức các điểm tư vấn, hỗ trợ khách du lịch.

13/10/2016
Chăm sóc người mẹ trong thời kỳ có thai và nuôi con bú

BHG- Khi xây dựng gia đình, ai cũng mong muốn có được những đứa con khỏe mạnh, thông minh. Vì vậy, để có một gia đình hạnh phúc, mỗi gia đình cần thực hiện sinh đẻ có kế hoạch. 

13/10/2016