Hoàng Su Phì tổ chức bồi dưỡng kiến thức về quản lý du lịch

14:33, 11/09/2019

BHG - Ngày 11.9, UBND huyện Hoàng Su Phì phối hợp với Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Thái Nguyên) tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức về quản lý du lịch cho 35 cán bộ quản lý cấp huyện, xã và Ban quản lý du lịch làng nghề du lịch của hai huyện Hoàng Su Phì và Xín Mần.

Toàn cảnh lớp Bồi dưỡng kiến thức về quản lý du lịch.
 Bồi dưỡng kiến thức về quản lý du lịch.

Trong một ngày, học viên được các giảng viên trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh truyền đạt những nội dung cơ bản: Cơ chế xác định giá của sản phẩm du lịch cộng đồng; lựa chọn mô hình liên kết trong quản lý phát triển du lịch cộng đồng; cơ chế phân phối lợi ích; công tác xúc tiến, quảng bá du lịch và quỹ hỗ trợ phát triển du lịch; quản lý chương trình du lịch giá rẻ... Lớp bồi dưỡng dành thời gian để học viên thảo luận, nâng cao kỹ năng giải quyết các vấn đề thực tế phát sinh trong quá trình quản lý hoạt động du lịch tại địa phương.

Tin, ảnh: Bình Tài


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bồi dưỡng nghiệp vụ tường thuật trực tiếp bằng điện thoại cho phóng viên

BHG - Từ ngày 29 – 30.8, Trung tâm Bồi dường nghiệp vụ báo chí, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ "tường thuật trực tiếp (livestream) bằng điện thoại" cho các phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

 

30/08/2019
Sẵn sàng Lễ hội đường phố thành phố Hà Giang

BHG - Chỉ còn ít ngày nữa là đến Rằm Trung thu, cũng là dịp thành phố Hà Giang tổ chức Lễ hội đường phố với nhiều nội dung hấp dẫn, mang tính nghệ thuật cao, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân, đặc biệt là các cháu thiếu nhi.

 

10/09/2019
Quản lý, bảo vệ và phát huy các giá trị di sản ở Đồng Văn

BHG - Tuyên bố toàn cầu về đa dạng văn hóa của UNESCO nêu rõ: "Di sản ở mọi hình thức của nó phải được bảo tồn, phát huy và truyền thụ cho các thế hệ tương lai như là cơ sở dữ liệu lưu lại kinh nghiệm và những khát vọng của con người..."; huyện Đồng Văn có nhiều điểm du lịch, các di sản văn hóa và di sản địa chất. 

10/09/2019
Một thập kỷ xây dựng niềm tự hào Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn

BHG - Cao nguyên đá Đồng Văn gồm 4 huyện: Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh và Quản Bạ. Đây được coi là vùng có nhiều đá nhất cả nước, thiếu đất canh tác nhất cả nước, thiếu nước sinh hoạt và khó khăn nhất cả nước. Khó khăn là vậy, nhưng nơi đây được thiên nhiên ban tặng thiên nhiên hùng vỹ, với rất nhiều giá trị di sản địa chất, địa mạo, đa dạng sinh học và cộng đồng 17 dân tộc sinh sống.

 

10/09/2019