Huyện Đồng Văn thi cán bộ khuyến nông giỏi – dân vận khéo

15:27, 08/12/2016

BHG - UBND huyện Đồng Văn vừa tổ chức Hội thi Cán bộ Khuyến nông giỏi - Dân vân khéo lần thứ Nhất, năm 2016. Tham gia Hội thi có 19 thí sinh là công chức địa chính, nông nghiệp đến từ 19 xã, thị trấn. Các thi sinh đã tham gia qua 3 phần thi gồm: Màn chào hỏi; Kiến thức về nghiệp vụ khuyến nông, nông lâm nghiệp, công tác dân vận và phần thi Xử lý tình huống. Phần thi xử lý tình huống các thí sinh sẽ phải đưa ra các giải pháp để xử lý tình huống liên quan đến công tác dân vận gắn với vai trò khuyến nông trong việc tuyên truyền vận động nhân dân phát triển sản xuất theo Nghị quyết của huyện đã đề ra. Các phần thi của thí sinh đã thể hiện được kết quả công việc của cán bộ khuyến nông ở cơ sở trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được giao. Thông qua Hội thi, các thí sinh đã được trao đổi, học hỏi nhiều kinh nghiệm thực tế để triển khai thực hiện nhiệm vụ, từ đó áp dụng những kinh nghiệm phù hợp vào địa bàn công tác. Đặc biệt là vận dụng công tác dân vận vào hoạt động chuyên môn để nâng cao hiệu quả công việc được giao.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Lò Văn Thành (xã Hố Quàng Phìn); trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các thí sinh đoạt giải.

                                                                      Nguyễn Mạnh Hùng

                                                               (Trạm Khuyến nông Đồng Văn)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngành GD&ĐT Xín Mần đẩy mạnh việc "học tập" và "làm theo" Bác

BHG- Mặc dù ở trên địa bàn còn nhiều khó khăn như huyện Xín Mần, song những năm qua, chất lượng giáo dục vẫn không ngừng được nâng cao; số lượng học sinh tốt nghiệp cấp 3 và đi học chuyên nghiệp của huyện là khá cao.

30/11/2016
Báo chí địa phương tích cực tuyên truyền về Công viên đá

BHG - Công viên Địa chất toàn cầu-Cao nguyên đá (CVĐCTC – CNĐ) Đồng Văn là CVĐC duy nhất của nước ta và thứ 2 của Đông Nam á. Nếu như các địa phương khác có sự phát triển về kinh tế như: Ninh Bình tự hào về Tràng An, Quảng Ninh tự hào về Vịnh Hạ Long, Hải Phòng tự hào về Cát Bà thì Hà Giang chúng ta vinh dự và tự hào có Công viên đá. 

29/11/2016
Thường trực Hội VHNT Hà Giang làm việc tại các huyện phía Tây, phía Nam của tỉnh

BHG- Vừa qua, Thường trực Hội VHNT tỉnh do đồng chí Hoàng Trung Luyến, Chủ tịch Hội VHNT làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy, UBND, Hội, Chi hội VHNT các huyện: Hoàng Su Phì, Xín Mần, Quang Bình và Bắc Quang.

28/11/2016
Khánh thành và bàn giao điểm trường Sủng Chớ B, xã Sủng Cháng (Yên Minh)

BHG - Ngày 25.11, tại xã Sủng Cháng (Yên Minh) đoàn từ thiện Hà Nội và đoàn từ thiện Thiện Tâm (Hà Nội) phối hợp với UBND xã Sủng Cháng, tổ chức lễ Khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng điểm trường Sủng Chớ B, thôn Sủng Chớ, xã Sủng Cháng. Dự buổi lễ có lãnh đạo xã Sủng Cháng, đại diện các nhà tài trợ cùng đông đảo bà con nhân dân và các cháu học sinh trong thôn.

26/11/2016