Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng trong cán bộ, công chức, viên chức, công nhân, lao động tỉnh Hà Giang lần thứ 3

11:22, 24/04/2016

BHG - Tối 23.4, tại Quảng trường 26.3, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức đêm công diễn và bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng trong cán bộ, công chức - viên chức, công nhân - lao động tỉnh Hà giang lần thứ 3. Đến dự có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIII tỉnh Hà Giang; Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành; lãnh đạo LĐLĐ các huyện, thành phố…

Các đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy trao giải Nhất, Nhì cho các đoàn nghệ thuật tham dự Liên hoan.
Các đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy trao giải Nhất, Nhì cho các đoàn nghệ thuật tham dự Liên hoan.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp (nhiệm kỳ 2016 – 2021), với các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; truyền thống của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn Việt Nam, 19 đoàn nghệ thuật đã mang đến Liên hoan nhiều tiết mục ca múa nhạc tổng hợp sinh động, phong phú với nhiều hình thức thể hiện mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tạo không khí sôi nổi, vui tươi, phấn khởi, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 10 giải A, 15 giải B, 15 giải C, 20 giải Khuyến khích cho các tiết mục biểu diễn. Về giải toàn đoàn, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Công đoàn viên chức tỉnh; 3 giải Nhì, 4 giải Ba, 15 giải Khuyến khích cho các đoàn nghệ thuật còn lại.

Đại Tâm

Tin video:


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hẹn về "bến đợi"

BHG- Đã bao năm nay, Chợ tình Khâu Vai (Mèo Vạc) huyền thoại với sự độc đáo "có một không hai" đã thôi thúc không biết bao nhiêu bước chân tìm về "bến đợi yêu thương" để trải nghiệm, khám phá và tìm cho mình một khoảnh khắc cảm xúc riêng. Năm nay, với sự chuẩn bị chu đáo và nhiều đổi mới trong khâu tổ chức, chắc chắn mảnh đất của "tình yêu đôi lứa" sẽ để lại ấn tượng trong lòng du khách.

23/04/2016
Liên đoàn Lao động tỉnh: Phát động "Tháng công nhân" năm 2016

BHG - Ngày 22.4, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa triển lãm tỉnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ khai mạc liên hoan nghệ thuật quần chúng trong cán bộ, CCVC, công nhân - lao động (CNLĐ) tỉnh lần thứ 3 và phát động "Tháng công nhân" năm 2016. 

22/04/2016
Trường THCS Quang Trung tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2016

BHG- Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21.4, Ngày sách và bản quyền thế giới 23.4, sáng 21.4, trường THCS Quang Trung (TPHG) tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2016 với chủ đề "Sách là người bạn thân thiết".

21/04/2016
Đại sứ Australia: 'Ai cũng nên đi du lịch Hà Giang ít nhất một lần'

Trong gần bốn năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Đại sứ Hugh Borrowman đã đi hầu hết tỉnh thành nhưng ông ấn tượng và dành nhiều tình cảm nhất cho Hà Giang.

20/04/2016