Cảnh giác với kẻ lợi dụng Hội Nạn nhân chất độc da cam đi vận động ủng hộ trái phép

22:00, 22/07/2011

HGĐT- Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin tỉnh có công văn số 92 để Nhà hát Cải lương Việt Nam vận động mua vé xem đêm biểu diễn của đoàn nhằm lấy tiền ủng hộ nạn nhân chất độc da cam.


Song những ngày gần đây có 2 người lạ mặt đem công văn 92 đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh vận động ủng hộ nạn nhân bằng tiền mà không có vé xem nghệ thuật. Vậy xin thông báo để các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp biết để cảnh giác với kẻ lừa đảo lấy tiền.


TRIỆU ĐỨC THANH (Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin Hà Giang)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cần... “tôn trọng dòng sông”!
HGĐT- Sông Lô, sông Miện chảy qua địa bàn thành phố Hà Giang và được ví như hai chiếc điều hoà thiên nhiên quan trọng của thành phố. Không những thế, nó còn tạo ra cảnh quan giúp cho thành phố thêm phần thơ mộng. Thay vì phải giữ gìn những “lá phổi” quan trọng này, có những người thiếu ý thức đã xả rác, đất bừa bãi gây nên sự phản cảm và trở thành tiền lệ để người dân tiếp
28/03/2011
Cần hạn chế tình trạng người xây, người phá
HGĐT- Tuyến đường liên xã từ Ngọc Linh đi vào Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên, do Công ty TNHH 307 thi công, cơ bản đã gần xong, chỉ còn lại 2 đoạn ngắn tổng chiều dài khoảng 200m chưa được rải nhựa, cảnh lầy lội xưa đã tạm đi vào quá khứ.
27/11/2010
Người nuôi chó, mèo cần hiểu bệnh dại và chủ động phòng, chống
HGĐT- Bệnh dại là bệnh viêm não tuỷ cấp tính do Virus gây ra. Khi chó, mèo bị dại cắn hoặc cào (do móng chân dính nước bọt) vào người làm xước da chảy máu, Virus sẽ xâm nhập qua vết thương, người lên cơn dại và tử vong nếu cứu chữa không đúng cách và kịp thời.
27/06/2011
Đâu phải chuyện nhỏ…
HGĐT- Chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ hội Chợ tình Khâu Vai. Cho đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho lễ hội đã được huyện Mèo Vạc tổ chức chu đáo. Theo như lịch trình của BTC thì du khách đến với chọ tình Khâu Vai năm nay sẽ dược thưởng thức lễ hội cầu mưa của dân tộc Lô Lô ở xóm Sảng Pả A (thị trấn Mèo Vạc), tham dự các trò chơi dân gian của đồng bào vùng cao, hát đối
22/04/2011