Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân trong công tác điều tra vụ án giết người tại huyện Yên Minh

11:30, 29/11/2022

BHG - Sáng 29.11, Công an tỉnh tổ chức trao thưởng thành tích xuất sắc cho các tập thể, cá nhân trong công tác điều tra vụ án giết người xảy ra tại thôn Ngàm Soọc, xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh. Tham dự có Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh. 

Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 3.11, Công an xã Mậu Duệ tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân tại khu vực đồi thông thuộc thôn Ngàm Soọc xảy ra vụ án mạng làm 1 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng. Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh và Công an huyện Yên Minh cùng các đơn vị chức năng đã tích cực triển khai các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh, khai thác làm rõ vụ việc. Kết quả điều tra xác định Nguyễn Thị Khuê chính là hung thủ trong vụ án. Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Thị Khuê đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ đã thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người và tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Khuê.

Với thành tích trong trong công tác điều tra, phá án, Chủ tịch UBND tỉnh đã quyết định tặng Bằng khen cho 2 tập thể, 3 cá nhân và trao thưởng cho 3 tập thể, 7 cá nhân; Công an tỉnh tặng giấy khen cho 1 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tin, ảnh: Nguyễn Tâm (Đài PT – TH tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thành phố Hà Giang
BHG - Sáng 29.11, tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại thành phố Hà Giang gồm các ông: Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hầu Minh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND thành phố Hà Giang; Bùi Quang Trí, Trưởng ban Dân tộc HĐND tỉnh có buổi tiếp xúc cử tri là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang thành phố Hà Giang; cùng dự có lãnh đạo thành phố Hà Giang.
29/11/2022
Gieo “hạt giống” đoàn kết – Kỳ cuối: Đổi mới hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên
BHG - Đại hội lần thứ XIII của Đảng khẳng định: Tăng cường vai trò nòng cốt chính trị, trách nhiệm của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội (CT-XH) trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, MTTQ và các tổ chức thành viên không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở, linh hoạt các giải pháp tập hợp hội viên và nhân dân.
29/11/2022
Động đất với độ sâu chấn tiêu khoảng 12km ở khu vực TP Hà Giang, cấp độ rủi ro thiên tai cấp  0
BHG - Sáng sớm nay (28.11), người dân thành phố Hà Giang bất ngờ nghe thấy 2 tiếng nổ nhỏ, kèm với đó là cảm giác rung nhẹ. Nhiều người ngay lập tức đã nghĩ đó là do động đất.
28/11/2022
Đón các anh về...
BHG - 13h 20 phút, ngày 25.11.2022 các đồng đội là những cán bộ chiến sỹ làm các thủ tục cuối cùng để đưa các anh, 8 hài cốt Liệt sỹ từ Nhà chờ của Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt Liệt sỹ, thôn Nà Toong, xã Thanh Thủy (Vị Xuyên).
26/11/2022