Giới thiệu công ty vệ sinh bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp tại Bình Dương 

16:43, 27/03/2022

Công ty điện lạnh An Phát chúng tôi chuyên nhận vệ sinh bảo dưỡng điều hòa tại Bình Dương với quy trình vệ sinh bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp, chất lượng, đội ngũ thợ kỹ thuật tận tâm tỉ mỉ làm việc với năng lực chuyên môn cao nhất. Nhận vệ sinh bảo dưỡng các loại máy lạnh treo tường, máy lạnh âm tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh công nghiệp và hệ thống máy lạnh trung tâm. Hiện nay công ty điện lạnh An Phát đã có các hệ thống chi nhánh tại Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh trong ngày chỉ sau 15 phút liên hệ. 

Công ty điện lạnh An Phát dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp

Công ty điện lạnh An Phát chuyên sửa chữa máy lạnh và vệ sinh bảo dưỡng điều hòa với hơn 10 năm kinh nghiệm, các kỹ thuật viên của An Phát được tuyển dụng có kinh nghiệm chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm xử lý sửa chữa các dòng máy lạnh điều hòa từ phổ thông đến hiện đại và các dòng máy lạnh điều hòa công nghiệp. 

Hiện nay công ty điện lạnh An Phát đã có các hệ thống chi nhánh trải khắp tỉnh Bình Dương để phục vụ quý khách hàng đối tác nhanh nhất khi có nhu cầu sửa chữa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh tại nhà chỉ sau 15 phút liên hệ. 

Công ty An Phát hiện nay đang cung cấp các dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp nhất tại các khu vực tỉnh Bình Dương, quý khách hàng đang có nhu cầu vệ sinh bảo dưỡng điều hòa tại các khu vực này đừng ngần ngại liên hệ nhanh với An Phát qua hotline, zalo để được các kỹ thuật viên của An Phát hỗ trợ nhanh nhất. 

 

Vệ sinh bảo dưỡng điều hòa định kỳ giúp máy lạnh hoạt động êm ái tiết kiệm 

Vệ sinh bảo dưỡng điều hòa định kỳ thường xuyên giúp điều hòa máy lạnh của bạn hoạt động êm ái hơn, sử dụng tiết kiệm điện năng và ít hư hỏng hơn khi sử dụng. 

  • Khi điều hòa được vệ sinh bảo dưỡng lâu chùi sạch sẽ thường xuyên làm cho máy lạnh hoạt động trong trạng thái tốt nhất, năng suất cao vì không bị bám bụi bẩn ngăn cản sự lưu thông của khí lạnh
  • Khi vệ sinh máy lạnh vệ sinh điều hòa thường xuyên giúp không khí lưu thông sạch sẽ hơn, giảm thiểu các bụi bẩn bám và các nấm mốc gây ảnh hưởng đến hô hấp
  • Việc bảo dưỡng máy lạnh sẽ giúp làm sạch các bụi bẩn, kiểm tra lại các linh kiện bên trong để giúp các bộ phận của máy vận hành ổn định và trơn tru hơn, từ đó giảm sự hao phí điện năng
  • Việc bảo dưỡng máy lạnh sẽ giúp làm sạch các bụi bẩn, kiểm tra lại các linh kiện bên trong để giúp các bộ phận của máy vận hành ổn định và trơn tru hơn, từ đó giảm sự hao phí điện năng

Vệ sinh máy lạnh trong ngày giá rẻ chỉ từ 150k  tại hệ thống điện lạnh An Phát 

Quý khách hàng đối tác đang có nhu cầu vệ sinh bảo dưỡng điều hòa tại khu vực Bình Dương có thể xem qua bảng giá vệ sinh máy lạnh, vệ sinh điều hòa mới nhất của công ty điện lạnh An Phát ngay dưới đây. 

 

Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng điều hòa của công ty điện lạnh An Phát, quý khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên của An Phát vệ sinh, kiểm tra tổng thể, phát hiện sớm hư hỏng và kiểm tra gas, nạp gas đầy đủ cho khách hàng không tốn chi phí. 

Điện lạnh An Phát cam kết mang lại những dịch vụ chất lượng, giá thành hợp lý và nhanh nhất tại Bình Dương. Đừng ngần ngại liên hệ với điện lạnh An Phát ngay hôm nay để được các kỹ thuật viên của An Phát hỗ trợ tận nơi tại nhà. 

Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay: 

Báo giá – đặt lịch hẹn: 0988 804 988

Website: https://dienlanhanhphat.com.vn

Hệ thống chi nhánh của điện lạnh An Phát

  • Trụ sở chính: Số 801, đường  DT743A, KP Đông Tân, Phường Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • Cơ sở 1: 712/2 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Đông Hiệp, Dĩ An
  • Cơ sở 2: ĐT743, An Phú, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam
  • Cơ sở 3: 264, đường DT743, Phường Bình Chuẩn, TP Thuận An
  • Cơ sở 4: 132A đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một
  • Cơ sở 5: Số 24/3 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một
  • Cơ sở 6: Số 23 đường Võ Thị Sáu, phường Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

LienVietPostBank- Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tuyển dụng
LienVietPostBank-Hà Giang tuyển dụng chuyên viên khách hàng & giao dịch viên
27/03/2022
5 lưu ý khi chọn mua máy tính xách tay
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã máy tính xách tay khác nhau. Điều này khiến cho việc chọn chiếc máy tính phù hợp nhất với túi tiền của bạn không hề dễ dàng gì. Ngay cả việc hiểu được các thông số kỹ thuật của sản phẩm cũng không phải là điều đơn giản.
25/03/2022
Đăng ký gói cước Viettel 50K/Tháng ưu đãi data lớn
Gói cước Viettel 50k/tháng là nhóm gói cước được người dùng yêu thích nhất hiện nay, nhờ vào giá cả hợp lý, ai cũng có thể đăng ký, ưu đãi lớn, đáp ứng được tốt nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng, hãy cùng 4G5GViettel tìm hiểu chi tiết từng gói cước và cách đăng ký nhé.
24/03/2022
Đánh giá tiềm năng sinh lời dự án căn hộ Legacy Central
Kim Oanh Group hiện đang tăng tốc xây dựng dự án căn hộ Legacy Central tại TP Thuận An để khách hàng có thể nhận nhà vào quý I năm sau.
24/03/2022