Driver Canon 151DW win 7 64bit có những tính năng gì?

14:37, 21/10/2021

Driver Canon 151DW win 7 64bit là phần mềm quan trọng giúp cho máy tính và máy in có thể kết nối với nhau. Mọi người có thể dễ dàng in ấn các dữ liệu rất thuận lợi từ máy in mà không cần sử dụng thêm bất kỳ bộ nhớ nào. Sau đây sẽ là những chia sẻ cho mọi người một vài thông tin cụ thể.

Giới thiệu driver máy in Canon LBP 151DW

Driver Canon 151DW ngoài tên gọi là một phần mềm thì nó còn là trình điều khiển. Tác dụng của driver này là giúp người dùng có thể in ấn các tài liệu cần thiết một cách dễ dàng với máy in canon LBP 151DW. Bạn có thể dễ dàng in các loại giấy tờ khác nhau với chiếc máy in nhờ phần mềm này.

Những thông tin cần biết về driver Canon 151DW win 7 64bit

Hiện nay, khi người dùng sở hữu một chiếc máy tính là các nhà lập trình đã cài đặt sẵn ứng dụng để có thể kết nối với máy in. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, máy tính của bạn vẫn sẽ không thể tự kết nối được với máy in Canon 151DW. Lúc này, mọi người cần tải và cài đặt Driver Canon 151DW. Nếu bạn không tải phần mềm này về thì công việc in ấn sẽ không thể thực hiện.

Canon 151DW Driver win 7 64bit là bản tải driver dành riêng cho máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 7 bản 64bit. Với thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows XP, Windows 8 hay Windows 10 sẽ không thể thực hiện việc tải và cài đặt. Thậm chí, với những máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 7 nhưng là bản 32bit cũng không thể tải bản 64bit. Ngoài ra, nếu anh em dùng hệ điều hành Mac OS hay Linux cũng không thể tải phần mềm bản cho Windows 64bit.

Các tính năng của Driver Canon 151DW win 7 64bit

Driver Canon 151DW win 7 64bit được biết đến với chức năng chính là trình điều khiển máy in kết nối với máy tính. Ngoài ra, phần mềm này còn có nhiều tính năng hiện đại khác. Điển hình phải kể đến như:

Driver Canon 151DW win 7 bản 64bit có những tính năng nào?

  • Tiếp nhận, xử lý các lệnh từ máy tính để thông báo cho máy in
  • Hiển thị thông báo trong quá trình in cho mọi người tham khảo một cách dễ dàng
  • Phần mềm có tính năng tự động ngắt kết nối khi hoàn thành quá trình in ấn.

Hướng dẫn cài đặt Driver Canon LBP 151DW cho Windows 7 64bit

Để thực hiện cài đặt Driver Canon LBP 151DW không khó. Các thao tác thực hiện tương tự như khi bạn cài đặt driver của các máy in khác. Mọi người chỉ cần thực hiện các bước sau theo https://sharetips.vip:

Thực hiện cài đặt Driver cho máy in Canon như thế nào?

  • Bước 1: Truy cập vào link https://drive.google.com/file/d/0B7p0yrj7-ui3OEVWZDh5anZ1Rnc/view?resourcekey=0-_QYHO4QkCTOKZywdPyZSdg để tải phần mềm
  • Bước 2: Chạy file Setup.exe trong thư mục UFRII\uk_eng\x64 để cài đặt
  • Bước 3: Chọn “yes” khi bảng thông báo hiện lên
  • Bước 4: Người dùng nhấn vào “chuẩn”, rồi chọn hộp kiểm tra. Sau đó bạn tiến hành bấm vào “tiếp”.
  • Bước 5: Khi máy in được cài đặt một trình điều khiển thì sẽ xuất hiện màn hình có từ khóa chọn quá trình. Lúc này bạn chỉ cần bấm nút “ tiếp”.
  • Bước 6: Người dùng kiểm tra các thông tin của máy in trước khi nhấn vào “Bắt đầu”
  • Bước 7: Bạn thực hiện quá trình cài đặt cụ thể.

Với những chia sẻ trên đây, chắc chắn mọi người không còn thắc mắc Driver Canon LBP 151DW win 7 64bit là gì nữa rồi đúng không nào? Hy vọng những thông tin chia sẻ của Sharetip sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích, bổ ích về trình điều khiển này.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gocnhincongnghe.net - kho thông tin khổng lồ về công nghệ chuẩn xác nhất hiện nay

Hiện nay Gocnhincongnghe.net đang là nơi chuyên cung cấp các thông tin liên quan đến lĩnh vực công nghệ. Tại đây có một kho thông tin khổng lồ về các mẹo hay, kinh nghiệm, phần mềm mà nhiều tín đồ cuồng công nghệ tìm kiếm. Nếu các bạn muốn hiểu rõ về chủ đề này hơn thì mọi người hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

20/10/2021
Review mỹ phẩm White Doctors có tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Dù White Doctors được rất nhiều beauty blogger, hot girl chị em yêu thích, thế nhưng nhiều chị em khi bắt đầu sử dụng vẫn băn khoăn không biết White Doctors có tốt không hay chỉ là lời quảng cáo? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn thực hư qua bài viết dưới đây nhé!

20/10/2021
Xe bánh mì Quang Huy - Sản phẩm chất lượng kiến tạo thương hiệu uy tín

Với tôn chỉ lấy chất lượng sản phẩm làm then chốt và khách hàng làm trọng tâm, trong suốt gần 20 năm hoạt động công ty thiết bị Bếp Quang Huy là một trong những địa chỉ uy tín được khách hàng tin dùng và lựa chọn. Bên cạnh các dòng sản phẩm thiết bị bếp, xe bánh mì cũng là mặt hàng chủ đạo được sản xuất trực tiếp tại xưởng cơ khí.

19/10/2021
Đánh giá VinFast Fadil nâng cao Plus – Mẫu xe hạng A được nhiều người yêu thích

Nhu cầu sử dụng ô tô của người dùng Việt đang không ngừng tăng lên nhanh chóng, đặc biệt là nhu cầu về chiếc xe hạng A với mức giá rẻ. Một trong những dòng xe có mức giá rẻ lại được trang bị đầy đủ phục vụ cho yêu cầu của đa số người dùng đó là VinFast Fadil nâng cao Plus. Hãy cùng xem đánh giá VinFast Fadil nâng cao Plus ngay dưới đây.

19/10/2021