Những lợi ích mà hệ thống lọc tổng sinh hoạt đem lại trong cuộc sống

07:12, 28/09/2021

Đa phần hiện nay nước máy sẽ là nguồn nước được sử dụng chủ yếu trong các hộ gia đình để phục vụ cho việc sinh hoạt hằng ngày. So với nước giếng hay nước mưa thì nguồn nước này được đánh giá đảm bảo tiêu chuẩn, tuy nhiên trong thực trạng ô nhiễm môi trường thì nước máy vẫn có thể tiềm ẩn những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy lắp đặt hệ thống lọc tổng đầu nguồn sẽ là một giải pháp hữu ích. Cùng tham khảo thêm qua bài viết dưới nhé!

Vì sao phải lắp đặt hệ thống lọc tổng sinh hoạt gia đình

Hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn đang dần được sử dụng rộng rãi hơn, linh hoạt lắp đặt trong các hộ gia đình, chung cư, nhà máy… và đem lại một nguồn nước sinh hoạt tinh sạch hơn, đảm bảo hơn.

Đa phần trong quá trình sử dụng lâu ngày, chất lượng nước sẽ bị ảnh hưởng không hề ít bởi các yếu tố như cặn bẩn, ố vàng, ố trắng, rong rêu, cáu cặn, hóa chất tồn dư… dẫn tới việc nước sẽ có mùi tanh, màu không được trong, lắng cặn gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làm hư hại thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh.

Ngoài ra việc nước sinh hoạt chưa đảm bảo cũng làm hỏng, hoen ố trang thiết bị vệ sinh như vòi sen, bồn cầu, đường ống đóng cặn, lồng máy giặt, bình đun nước… từ đó các chất độc hại sẽ xâm nhập vào cơ thể gây nên một số bệnh về hô hấp, da, tóc… vô cùng nguy hiểm.

Đó là những lí do vì sao cần phải sử dụng hệ thống lọc tổng đầu trong sinh hoạt hằng ngày. Một giải pháp vô cùng hiệu quả để đảm bảo cho sức khỏe mỗi người.

Lợi thế của hệ thống lọc tổng đầu nguồn

Việc lắp đặt lọc tổng đầu nguồn sẽ giúp loại bỏ các kim loại nặng, hóa chất độc hại, mùi, màu trong nước để đảm bảo nguồn nước luôn được sạch, an toàn để sử dụng cho nấu ăn, tắm giặt, hạn chế hư hỏng thiết bị trong gia đình, bảo vệ sức khỏe, khắc phục nguy cơ lây bệnh cho mỗi thành viên trong nhà.

Một lợi thế khác nữa của hệ thống lọc này là có tuổi thọ sản phẩm cao. Các hệ thống lọc tổng hiện nay sẽ có tuổi thọ cao hơn so với trước kia, có thể sử dụng lên tới 15 năm và lõi lọc có độ bền từ 1-3 năm. Nhờ đó người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí thay mới, sửa chữa và không phát sinh phí cho việc hỏng hóc thiết bị do bị nhiễm nguồn nước bẩn lâu ngày.

Như vậy, hệ thống lọc tổng đầu nguồn là hệ thống giúp mạng lại nguồn nước sinh hoạt chất lượng, bảo vệ sức khỏe người dùng với nhiều ưu điểm nổi trội như chất lượng nước, chất lượng sản phẩm. Là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hiện nay.

Hệ thống lọc tổng Ecomax Water – sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu

Là sản phẩm kết hợp giữa công nghệ lọc áp lực của Mỹ và vật liệu lọc xử lý kim loại nặng như Asen, Mangan, Canxi… hệ thống xử lý nước Ecomax hiện đang là sản phẩm được tin dùng trong nhiều gia đình.

Hệ thống van điều khiển bằng tay, điện tự động thao tác dễ dàng, đơn giản, tuổi thọ vật liệu bền từ 3-5 năm với chi phí thay mới thấp. Thiết bị lọc tổng Ecomax Water có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt. Sản phẩm của Ecomax sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Lọc tổng Ecomax đa dạng phân khúc về giá nên khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình mà vẫn sở hữu được hệ thống lọc tổng đầu nguồn chất lượng, uy tín.

Ưu điểm nổi trội của thiết bị xử lý nước Ecomax Water là đáp ứng mọi nhu cầu về công suất lọc gia đình, vận hành đơn giản, nguyên vật liệu chất lượng, nhập khẩu từ những nước tiên tiến.

Hy vọng qua bài chia sẻ trên bạn và gia đình đã có thêm kiến thức về hệ thống lọc tổng đầu nguồn. Nếu có nhu cầu lắp đặt hệ thống chất lượng Ecomax, vui lòng liên hệ trực tiếp qua:

Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Ecomax

Địa chỉ: số 12  Cầu Ngà, P.Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 03.88.89.86.68 – 0969.554.333

Miền Nam: Số 52 Thạnh Lộc 42, Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Q.12, HCM

Điện thoại: 0919.571.589 – 0932.060.068

 Email: ecomax8688@gmail.com

Website: https://ecomaxwater.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các con số sim thần tài – bí kíp mang lại may mắn, phát tài trong cuộc sống

Sim thần tài là một trong những dòng sim số đẹp được khá nhiều người ưa chuộng. Không chỉ vì giá cả phải chăng mà người dùng còn quan niệm sử dụng sim thần tài sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc giúp cho chủ sở hữu làm ăn phát đạt hơn trong cuộc sống. Vậy sim thần tài là gì, có điều gì đặc biệt và có thực sự mang lại tài lộc cho người dùng không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

30/08/2021
App Ong Thợ Sửa Tivi Tại Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội Uy Tín Nhất Hiện Nay

Hiện nay dịch vụ sửa tivi tại nhà xuất hiện rất nhiều, ở đâu cũng thấy hiện quảng cáo. Thử gõ từ khóa tìm kiếm là thợ sửa tivi tại quận Hai Bà Trưng thì sẽ có hàng trăm kết quả xuất hiện.

24/09/2021
Taxi tải 24h – Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM 24/7 giá ưu đãi

Những dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Chính vì vậy mà hiện nay mọi người đều yêu thích và lựa chọn những dịch vụ trọn gói để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Đến với Taxi tải 24h bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyển nhà trọn gói 24/7 với chất lượng đảm bảo cùng giá thành nhiều ưu đãi hấp dẫn.

23/09/2021
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Hà Giang thông báo về việc tuyển dụng lao động năm 2021

1. Chỉ tiêu, vị trí tuyển dụng: -  Vị trí Kế toán: 05 người -  Vị trí Tín dụng: 02 người -  Vị trí quản trị nhân lực (Phòng Tổng hợp): 01 người...

23/09/2021