Hội nghị chuyển giao, tiếp nhận tổ chức đảng, đảng viên ngành Điện

19:53, 08/05/2023

BHG - Chiều 8.5, Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị chuyển giao, tiếp nhận tổ chức đảng, đảng viên Điện lực các huyện, thành phố về trực thuộc Đảng uỷ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh. 

Các đại biểu dự hội nghị
Các đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị, lãnh đạo Đảng uỷ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đã công bố quyết định của Tỉnh uỷ Hà Giang về chuyển giao 9 tổ chức cơ sở đảng ngành Điện gồm 1 đảng bộ cơ sở, 8 chi bộ cơ sở và 222 đảng viên trực thuộc các huyện uỷ: Quang Bình, Đồng Văn, Yên Minh, Quản Bạ, Vị Xuyên, Xín Mần, Hoàng Su Phì, Bắc Quang, Bắc Mê về trực thuộc Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh.

Thời gian qua, thực hiện Quy định số 60-QĐ/TW ngày 8.3.2022 của Ban Bí thư về tổ chức đảng trong các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng thương mại Nhà nước và Nghị quyết số 21-NQ/TW, ngày 16.6.2022 của BCH T.Ư khóa XIII về tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới, tỉnh Hà Giang đã quán triệt, triển khai nghiêm túc quy định, nghị quyết của T.Ư đến các cấp ủy trực thuộc để thực hiện; trong đó có đề ra nhiệm vụ, giải pháp thực hiện việc sắp xếp, chuyển giao các tổ chức đảng theo chỉ đạo của T.Ư.

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Đảng uỷ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, Công ty Điện lực Hà Giang mong muốn các tổ chức cơ sở đảng ngành Điện, đảng viên sau khi được bàn giao tiếp tục phát huy truyền thống và vai trò hạt nhân chính trị, lãnh đạo xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị. Đồng thời, nhanh chóng ổn định tổ chức, tư tưởng của cán bộ, đảng viên để sớm đi vào hoạt động, không làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Đẩy mạnh giáo dục chính trị tư tưởng, tiếp tục đồng hành với chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế, xã hội, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

Tại hội nghị, Ban Tổ chức các Huyện ủy, Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đã ký biên bản chuyển giao, tiếp nhận tổ chức đảng và đảng viên.

Tin, ảnh: MY LY


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại thắng mùa Xuân năm 1975 ​- Thắng lợi của tư tưởng nghệ thuật quân sự Hồ Chí Minh ​
Thắng lợi của cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 đã ghi vào lịch sử của dân tộc ta như một trong những trang chói lọi nhất, một sự kiện có tầm quan trọng quốc tế to lớn và có tính chất thời đại sâu sắc. Đó cũng là thắng lợi của tư tưởng nghệ thuật quân sự Hồ Chí Minh.
30/04/2023
Lễ Thượng cờ “Thống nhất non sông” tại khu Di tích quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải
Đúng 7 giờ sáng 30/4, tại Kỳ đài ở khu Di tích quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ “Thống nhất non sông” nhân kỷ niệm 51 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Trị (1/5/1972 - 1/5/2023); 48 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023).
30/04/2023
Những giá trị của Đại thắng lịch sử mùa Xuân 1975 mãi mãi bất diệt!
Trong lịch sử dân tộc Việt Nam, Đại thắng mùa Xuân 1975 được nhận định là một mốc son chói lọi nhất của dân tộc; không chỉ có ý nghĩa to lớn đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc, hòa bình cho đất nước mà còn có ý nghĩa và tầm vóc thời đại.
29/04/2023
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng
Sáng 29/4 (tức ngày 10/3 năm Quý Mão), tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Phú Thọ thay mặt đồng bào, chiến sĩ cả nước và kiều bào ở nước ngoài tổ chức trọng thể Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng năm Quý Mão 2023.
29/04/2023