Lãnh đạo Công an tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

23:08, 22/06/2022

BHG - Chiều 22.6, Công an tỉnh tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2022). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Nguyễn Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; lãnh đạo Hội Nhà báo, Đài PT – TH tỉnh; lãnh đạo các cơ quan báo chí T.Ư thường trú tại Hà Giang; các đồng chí trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh...

Công an tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc khẳng định vai trò của các cơ quan báo chí đã góp phần lớn vào thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển KT – XH, nhất là đối với một tỉnh miền núi như Hà Giang. Báo chí là cầu nối để gắn kết cấp ủy, chính quyền với người dân, doanh nghiệp; đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống. Đồng thời, là diễn đàn để phản ánh tâm tư, nguyện vọng của người dân đến với các cấp ủy, chính quyền; từ đó có những giải pháp chỉ đạo, điều hành hiệu quả. Đặc biệt, báo chí đã phản ánh, tuyên truyền, quảng bá về đất và người Hà Giang, giúp khơi dậy tiềm năng du lịch của tỉnh.

Đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chúc mừng những người làm báo.
Đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chúc mừng những người làm báo.
Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu phát biểu cảm ơn tình cảm của Công an tỉnh.
Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc  Công an tỉnh với những người làm báo trên địa bàn tỉnh.

Báo chí góp phần quan trọng trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; đảm bảo an ninh trật tự. Trong hoạt động của lực lượng Công an, báo chí đã cổ vũ, động viên kịp thời các gương điển hình, những việc làm hay, hiệu quả. Giám đốc Công an tỉnh mong muốn, các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp trong công tác thông tin, tuyên truyền; nhất là xây dựng lực lượng Công an thực sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; nhân rộng gương điển hình, mô hình hay trong lực lượng để tạo sự lan tỏa. Giám đốc Công an tỉnh chúc đội ngũ những người làm báo luôn tâm huyết với nghề, cống hiến cho sự nghiệp báo chí Cách mạng Việt Nam.

Các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí.
Các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí.
Lãnh đạo Công an tỉnh và các cơ quan báo chí chụp ảnh lưu niệm.
Lãnh đạo Công an tỉnh và các cơ quan báo chí chụp ảnh lưu niệm.

Thay mặt các cơ quan báo chí, Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu cảm ơn tình cảm của các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh dành cho đội ngũ những người làm báo. Đồng thời cho biết, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên sẽ luôn gắn bó, phối hợp nhịp nhàng với lực lượng Công an tỉnh trong công tác thông tin tuyên truyền. Mong muốn, Công an tỉnh tiếp tục có sự phối hợp tốt để công tác tuyên truyền đạt hiệu quả cao hơn trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Kim Tiến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ trao giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVI - năm 2021
Tối 21/6, lễ trao Giải Báo chí quốc gia lần thứ XVI, năm 2021 - Giải thưởng cao quý nhất của giới báo chí cả nước đã diễn ra trang trọng tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô.
22/06/2022
Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thị trấn Yên Minh
BHG - Thực hiện trách nhiệm của đại biểu trong việc báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV; thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 7, kết quả kỳ họp thứ 5, thứ 6 (chuyên đề) HĐND tỉnh, cũng như lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri đối với các nội dung có liên quan để chuyển đến Quốc hội và các cơ quan chức năng xem xét giải quyết theo thẩm quyền; chiều 21.6, Đoàn ĐBQH tỉnh gồm các ông, bà: Lý Thị Lan, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh;
22/06/2022
Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp phiên tháng 6
BHG - Sáng 22.6, BTV Tỉnh ủy họp phiên thường kỳ tháng 6, đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm các tháng cuối năm 2022. Đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XV, đơn vị tỉnh Hà Giang chủ trì phiên họp. Dự họp có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy...
22/06/2022
Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Bạch Đích, huyện Yên Minh
BHG - Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, Sáng 21.6, Đoàn ĐBQH tỉnh gồm các ông, bà: Lý Thị Lan, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Thúy Chinh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính – Ngân sách của Quốc hội; Tráng A Dương, Ủy viên chuyên trách Hội đồng Dân tộc Quốc hội; Hoàng Ngọc Định, Chỉ huy trưởng BCH BĐBP tỉnh đã có buổi TXCT tại xã Bạch Đích, huyện Yên Minh.
21/06/2022