Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính A50

19:00, 16/04/2022

BHG - Chiều 15.4, Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính A50.

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên

Lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính A50 có 51 học viên. Trong khoá học, các học viên đã học 10 phần học và đi nghiên cứu thực tế cuối khóa, ôn và thi tốt nghiệp theo quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Trong thời gian học, các học viên đã tham gia học tập một cách nghiêm túc, duy trì sỹ số, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực chủ động, tiếp thu kiến thức mà các giảng viên truyền đạt.

Lãnh đạo Trường Chính trị trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập
Lãnh đạo Trường Chính trị trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Kết quả có 51 học viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó 5 học viên được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

 Tin, ảnh: NHẬT LINH


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh kiểm tra Dự án khu liên hợp thể thao và văn hóa tỉnh
BHG - Ngày 15.4, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra tiến độ thực hiện Dự án khu liên hợp thể thao và văn hóa tỉnh tại xã Phương Độ, T.p Hà Giang. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị của tỉnh và thành phố.
16/04/2022
Ký kết Chương trình phối hợp giữa Sở TT&TT và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh giai đoạn 2021 - 2030
BHG - Chiều 15.4, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức ký kết Chương trình phối hợp trong công tác thông tin, truyền thông và thông tin đối ngoại khu vực biên giới tỉnh Hà Giang, giai đoạn 2021 - 2030. Tham dự có lãnh đạo Sở TT&TT, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh; lãnh đạo Báo Hà Giang; các phòng, ban, đơn vị trực thuộc 2 cơ quan.
16/04/2022
Đại hội Hội Cựu chiến binh một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh
BHG - * Chiều 15.4, Hội Cựu chiến binh (CCB) Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đến dự có lãnh đạo Hội CCB Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo Hội CCB tỉnh…
16/04/2022
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Hà Giang giao ban quý I
BHG - Chiều 15.4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức hội nghị giao ban đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I và triển khai nhiệm vụ quý II. Đồng chí Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh chủ trì hội nghị. Cùng dự có lãnh đạo các ngân hàng và tổ chức tín dụng (TCTD) trên địa bàn tỉnh.
16/04/2022