Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao đổi với đại diện các doanh nghiệp tại Cà phê doanh nhân

10:18, 18/01/2021

BHG - Sáng 18.1, tại Cà phê doanh nhân, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã gặp gỡ, trao đổi nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Tham gia buổi trao đổi có lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao đổi, làm rõ các ý kiến của doanh nghiệp.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao đổi, làm rõ các ý kiến của doanh nghiệp.

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và một số doanh nhân đã báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, kiến nghị UBND tỉnh bố trí vốn quyết toán cho một số công trình; có văn bản yêu cầu chủ đầu tư sớm thanh toán, quyết toán vốn cho các công trình đã hoàn thành; xem xét hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp khó khăn…

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh báo cáo một số kiến nghị của doanh nghiệp.
Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh báo cáo một số kiến nghị của doanh nghiệp.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp và cho biết, thời gian tới sẽ còn nhiều khó khăn do tác động của dịch Covid-19. Đồng thời, động viên các doanh nghiệp tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng các công trình; tiếp tục nỗ lực phục hồi sản xuất, kinh doanh. Đối với các dự án đầu tư, cần rà soát, xem xét cấp nào quyết định đầu tư để có giải pháp xử lý kịp thời và thực hiện thanh toán vốn theo quy định. Các doanh nghiệp cần thực hiện theo đúng quy định của Luật Đầu tư công; UBND tỉnh sẽ xem xét để hỗ trợ cho doanh nghiệp gặp khó khăn…

Tin, ảnh: KIM TIẾN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lan tỏa kết quả tốt đẹp của Hội nghị Trung ương 15 để Đại hội Đảng thành công rực rỡ

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đề nghị các đồng chí Trung ương nghiêm túc thực hiện và lãnh đạo tổ chức thực hiện thật tốt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 15, lãnh đạo toàn Đảng, toàn dân khẩn trương hoàn tất các công việc còn lại, là những hạt nhân lan tỏa kết quả tốt đẹp của hội nghị trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta và mang tinh thần này vào Đại hội sắp tới để tiến hành Đại hội toàn quốc lần thứ XIII thành công rực rỡ.

17/01/2021
Thành ủy Hà Giang gặp mặt, đối thoại với bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố

BHG - Chiều 15.1, đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy và đồng chí Nguyễn Danh Hùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Giang đã có buổi gặp mặt, đối thoại với 111 bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố trong toàn thành phố.

16/01/2021
Tiếp nhận Cúp Lạc Hồng tặng Đại hội lần thứ XIII của Đảng

Chiều 15/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Tiểu Ban Tổ chức phục vụ Đại hội XIII của Đảng Trần Quốc Vượng tiếp nhận Cúp Lạc Hồng do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng Đại hội.

16/01/2021
Khai mạc Hội nghị Trung ương 15

Hội nghị Trung ương 15 (khóa XII) chính thức khai mạc sáng nay (16/1) tại Thủ đô Hà Nội.

16/01/2021