Hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện Vị Xuyên

07:30, 18/09/2016

BHG- Trong 2 ngày 15 và 16.9, Đảng bộ huyện Vị Xuyên đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp huyện. Tham gia Hội thi có 25 thí sinh là những Báo cáo viên đã đạt giải cao trong các Hội thi báo cáo viên tại Đảng bộ các xã, thị trấn và các cụm.

Các thí sinh tự lựa chọn nội dung, xây dựng đề cương và thuyết trình toàn bộ hoặc một nội dung cụ thể, về: Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII; các nghị quyết chuyên đề trong nhiệm kỳ của BCH Đảng bộ tỉnh, huyện đã ban hành; Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Chỉ thị số 03-CT/TUcủa Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường giám sát việc “Nói đi đôi với làm” đối với cấp Uỷ viên, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị; Tình hình thời sự, chính trị trong nước, Quốc tế nổi bật; công tác đối ngoại của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và của tỉnh Hà Giang 6 tháng đầu năm 2016.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất thuộc về Báo cáo viên Lương Thu Thủy (Đảng bộ thị trấn Việt Lâm), trao 2 giải Nhì cho 2 Báo cáo viên Đinh Trung Cường (Đảng ủy Quân sự huyện) và Lê Thị Thùy (Đảng bộ xã Thanh Thủy).

Lê Thị Thùy (Trường TH xã Thanh Thủy) 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Triển khai thực hiện Chỉ thị số 25 của Thủ tướng Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp cấp bách bảo vệ môi trường

LTS: Ngày 14.9, Báo Hà Giang nhận được Công văn số 3109/UBND-CNGTXD ngày 14.9.2016 do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn ký, gửi các sở: Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài chính, Công thương, Công an tỉnh, Ban Quản lý khu kinh tế, UBND các huyện, thành phố "Về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 31.8.2016 của Thủ tướng Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp cấp bách về bảo vệ môi trường". Báo Hà Giang điện tử đăng toàn văn nội dung công văn.

17/09/2016
Hướng dẫn cử tri tương tác với ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh trên trang thông tin điện tử "Đại biểu nhân dân tỉnh Hà Giang"

BHG- Ngày 10.8 Trang thông tin điện tử "Đại biểu nhân dân tỉnh Hà Giang đã khai trương chuyên mục Hoạt động tiếp xúc cử tri, với mục đích để các tổ chức cá nhân kịp thời kiến nghị, đề nghị, phán ánh những tâm tư nguyện vọng, những vấn đề bức xúc nổi cộm ở cơ sở, thông qua hòm thư công vụ của các vị Đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh.

17/09/2016
Diễn đàn gặp mặt - đối thoại doanh nghiệp tỉnh Hà Giang 2016

BHG- Ngày 16.9, Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh đã tổ chức buổi Gặp mặt - Đối thoại với các doanh nghiệp Hà Giang năm 2016.

16/09/2016