Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu QH khóa XIV và ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021

09:29, 31/03/2016

BHG- Tối 30.3, tại tổ 12, UBND - Ủy ban MTTQ phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị nghe giới thiệu: Tiêu chuẩn của đại biểu HĐND; Quy định các trường hợp không được ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND; Danh sách và tiểu sử tóm tắt của người ứng cử đại biểu HĐND các cấp gồm: Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; bà Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giao thông – Vận tải ứng cử đại biểu HĐND tỉnh; ông Trương Đức Hào, Quyền Giám đốc Agribank huyện Bắc Quang, ứng cử đại biểu HĐND huyện Bắc Quang; ông Nguyễn Văn Tấn, Vũ Anh Ngọc, bà Hoàng Thị Hằng ứng cử đại biểu HĐND phường Nguyễn Trãi.

Các bậc cử tri tổ 12, phường Nguyễn Trãi phát biểu bày tỏ sự đồng tình, tín nhiệm cao đối với các ứng cử đã được các cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu, đồng thời gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đối với các ứng cử đại biểu HĐND các cấp.

Thay mặt các ứng cử đại biểu HĐND các cấp, phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp thu những ý kiến phát biểu, đóng góp của các bậc cử tri tổ 12, phường Nguyễn Trãi đã tin tưởng, tín nhiệm cao đối với các ứng cử đại biểu HĐND các cấp nói chung, cá nhân đồng chí nói riêng và hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu làm việc xứng đáng với sự kỳ vọng, tin tưởng của các bậc cử tri.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc với Đảng bộ thị trấn Vĩnh Tuy (Bắc Quang)

BHG- Tiếp tục chương trình công tác theo sự phân công phụ trách, theo dõi các xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh của các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy nhằm kiểm tra, giám sát thực hiện nhiệm vụ, các chương trình, đề án của Tỉnh ủy. Chiều 29.3, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với Đảng bộ thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang. Cùng dự có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương.

30/03/2016
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang thăm mô hình kinh tế và thăm bãi đá cổ Nấm Dẩn

BHG- Chiều 29.3, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm mô hình kinh tế ở xã Thèn Phàng và thăm bãi đá cổ xã Nấm Dẩn (Xín Mần). Cùng đi có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện Xín Mần.

30/03/2016
Các huyện Bắc Quang, Bắc Mê và Hoàng Su Phì tổ chức hội nghị BCH

BHG- Ngày 29.3, BCH Đảng bộ huyện Bắc Quang khóa XXI, tổ chức Hội nghị lần thứ 6 (mở rộng). Đến dự có đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban dân vận Tỉnh ủy cùng các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ huyện Bắc Quang; lãnh đạo các Chi, đảng bộ trực thuộc…

30/03/2016
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang làm việc tại xã Thèn Phàng

BHG- Thực hiện theo phân công của BTV Tỉnh ủy về công tác phụ trách xã, sáng 29.3, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với xã Thèn Phàng (Xín Mần) nhằm nắm bắt tình hình phát triển KT – XH, AN – QP; công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp trên địa bàn. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện Xín Mần. 

29/03/2016