Báo Hà Giang triển khai nhiệm vụ năm 2016

14:32, 22/01/2016

BHG - Ngày 21.1, Báo Hà Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Năm 2015, Báo Hà Giang đã bám sát vào nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ để tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm; phát hiện những cá nhân, điển hình tiên tiến để phổ biến nhân rộng; thường xuyên bám sát cơ sở, các hoạt động của đời sống xã hội trong các cụm dân cư, thôn, bản để phản ánh sinh động cuộc sống của nhân dân.  Đồng thời thâm nhập thực tế, điều tra, phản ánh những vấn đề bức xúc trong nhân dân, những biểu hiện sai trái trong quản lý về kinh tế, lãng phí, tiêu cực để các đơn vị rút kinh nghiệm, chấn chỉnh lại.

Tổng Biên tập Báo Hà Giang Lê Trọng Lập trao Huân chương Lao động hạng III, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Tổng Biên tập Báo Hà Giang Lê Trọng Lập trao Huân chương Lao động hạng III, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

 

Phó Tổng biên tập Nguyễn Trung Thu trao Giấy khen của Ban Biên tập cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2015.
Phó Tổng biên tập Nguyễn Trung Thu trao Giấy khen của Ban Biên tập cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2015.

Hiện Báo Hà Giang thường kỳ xuất bản 4 kỳ/tuần, vào thứ 3,4,5,7 hàng tuần, số lượng phát hành 9.100 tờ/kỳ, cả năm 1.787.810 tờ. Báo Hà Giang cực bắc in 4 màu, số lượng 35.160 tờ. Báo Xuân Ất Mùi 2015, 108 trang, in nhiều màu, phát hành với số lượng 9.000 tờ. Báo số đặc biệt in toàn bộ Văn kiện trình Đại hội Đảng 8.550 tờ. Báo đặc biệt phản ánh về Đại hội Đảng bộ tỉnh 9.139 tờ. Tờ phụ trương tin ảnh về Đại hội Đảng là 9.100 tờ. Tổng cộng các loại báo đã phát hành trong cả năm là 1.858.759 tờ. Báo Hà Giang điện tử cập nhật thường xuyên, chính xác các tin tức về chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh lên mạng Internet. Lượng độc giả truy cập vào xem ngày càng tăng, đáp ứng nhu cầu bạn đọc. Hình thức các số báo luôn được cải tiến, nội dung, chất lượng đã từng bước đi vào chiều sâu. Phản ánh kịp thời những vấn đề, sự kiện chính trị, kinh tế của tỉnh nói chung, các huyện thị và sở ban ngành nói riêng. Đáp ứng với nhu cầu thông tin của độc giả, đảm bảo định hướng chính trị, kịp thời về chủ trương, định hướng chỉ đạo của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực chính trị- kinh tế- xã hội; an ninh- quốc phòng.

Triển khai nhiệm vụ năm 2016, lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Báo Hà Giang đã tập trung thảo luận, phân tích và đề ta các giải pháp khắc phục những hạn chế, yếu kém trong năm 2015, đồng thời đề ra mục tiêu và giải pháp thực hiện trong năm 2016.

Nhân dịp này, đã có nhiều tập thể, cá nhân của Báo Hà Giang được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng III, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Giấy khen của Ban Biên tập.

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Toàn văn Báo cáo do Tổng Bí thư trình bày tại Đại hội XII của Đảng

Toàn văn Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về các văn kiện Đại hội XII của Đảng do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trình bày tại phiên khai mạc Đại hội XII của Đảng sáng 21/1.

22/01/2016
Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND tỉnh: Hội nghị cán bộ công chức năm 2016 - Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015

BHG - Ngày 21.1, Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức (CBCCVC) năm 2016; tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. Đến dự có lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

22/01/2016
Ủy ban về các vấn đề xã hội – Quốc hội khóa XIII làm việc với UBND tỉnh

BHG - Ngày 21.1, Đoàn công tác Ủy ban các vấn đề xã hội – Quốc hội khóa XIII do đồng chí Đỗ Mạnh Hùng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện chính sách, pháp luật về giảm nghèo trên địa bàn tỉnh. Làm việc cùng Đoàn công tác có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh. 

22/01/2016
Khai mạc trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

BHG- Sáng 21.1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII Đảng cộng sản Việt Nam khai mạc trọng thể tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội), với sự tham dự của 1.510 đại biểu, đại diện hơn 4,5 triệu đảng viên trong cả nước. Dự Đại hội còn có các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước qua các thời kỳ, các Mẹ VNAH, các nhân sỹ, trí thức, văn nghệ sỹ, chức sắc tôn giáo, đại diện thế hệ trẻ và đoàn đại biểu quốc tế… 

21/01/2016