Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Thành phố Hà Giang

17:00, 14/04/2015

BHG- Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa XVI, chiều ngày 14. 4, tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại TP Hà Giang đã có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn thành phố. Tham dự buổi tiếp xúc có ông Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI ứng cử tại TP Hà Giang.

Tại buổi tiếp xúc, tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI đã thông báo tới các bậc cử tri về nội dung, chương trình kỳ họp thứ 14.

Các bậc cử tri TP Hà Giang đã có nhiều ý kiến, kiến nghị với Tổ đại biểu HĐND tỉnh như: bố trí phòng làm việc, trang thiết bị, đồng thời cấp thêm nguồn kinh phí cho Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố để tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ tạo điều kiện cho người cao tuổi sống vui, sống khỏe; xây dựng chế độ thù lao cho Hội đặc thù tại các xã, phường; quan tâm giải quyết chế độ chính sách cho nạn nhân chất độc da cam Dioxin.

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp thu và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Đối với các ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ trình lên kỳ họp HĐND tỉnh khóa XVI và các cấp, các ngành xem xét, giải quyết. Với một số kiến nghị thuộc thẩm quyền UBND thành phố Hà Giang, Chủ tịch UBND tỉnh giao cho thành phố xem xét, trả lời cử tri bằng văn bản trong thời gian sớm nhất./.

Tuấn Quỳnh – Phương Duyên


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc tại xã Trung Thành

BHG- Chiều 14.4, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng BCĐ Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM của tỉnh đã có buổi làm việc tại xã Trung Thành (Vị Xuyên) nhằm nắm bắt kết quả thực hiện chương trình xây dựng NTM trên địa bàn xã. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Điều phối xây dựng NTM tỉnh và lãnh đạo huyện Vị Xuyên.

14/04/2015
Đại hội Đại biểu Đảng bộ xã Quản Bạ lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015 - 2020)

BHG- Sáng 14.4, Đảng bộ xã Quản Bạ, huyện Quản Bạ long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đây là Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở được BTV Huyện ủy Quản Bạ tổ chức Đại hội điểm để rút kinh nghiệm chỉ đạo chung cho các Đảng bộ trên địa bàn. 

14/04/2015
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh giám sát tại huyện Mèo Vạc

BHG- Trong 2 ngày 13 và 14.4, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do Ông Nguyễn Khánh Lâm, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có chuyến giám sát tại huyện Mèo Vạc, với nội dung về công tác quản lý và sử dụng ngân sách trong thời kỳ ổn định ngân sách địa phương. Cùng đi có lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy, Sở Tài chính và các Ban HĐND tỉnh.

14/04/2015
Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Minh Sơn lần thứ V

BHG- Ngày 14.4, Đảng bộ xã Minh Sơn (Bắc Mê) tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đây là Đại hội được BTV Huyện ủy chọn làm điểm để rút kinh nghiệm cho đại hội các đảng bộ trực thuộc. Dự Đại hội có đồng chí Ly Mí Lử, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện Bắc Mê; các Ban đảng Huyện ủy; Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn trên địa bàn và đông đảo đại biểu toàn Đảng bộ xã.

14/04/2015