Giải Bóng bàn chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

19:44, 24/02/2024

BHG - Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 27.2.2024), ngày 24.2, Sở Y tế phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn tỉnh tổ chức Giải bóng bàn ngành Y tế. Dự khai mạc có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý cùng các đồng chí lãnh đạo sở, ngành chụp ảnh lưu niệm với các VĐV.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý cùng các đồng chí lãnh đạo sở, ngành chụp ảnh lưu niệm với các VĐV.

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày, từ 24 – 25.2, thu hút hơn 15 đoàn với 99 vận động viên (VĐV) là những Thầy thuốc ưu tú, bác sỹ, y sỹ và cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động trong ngành Y tế. Các VĐV sẽ tranh tài ở 2 nội dung: Đôi nam, đôi nữ lứa tuổi từ 16 – 45 tuổi và từ 46 tuổi trở lên.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý gửi lời chúc mừng tới toàn ngành Y tế nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đồng thời nhấn mạnh, giải đấu là hoạt động thiết thực nhằm phát triển phong trào thể dục - thể thao, nâng cao đời sống tinh thần và rèn luyện thân thể của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn. Qua đó, tạo không khí sôi nổi, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Đồng chí đề nghị Ban tổ chức, tổ trọng tài chuẩn bị tốt cơ sở vật chất và điều hành các trận đấu nghiêm túc, khoa học, công tâm.

Một trận đấu hấp dẫn
Một trận đấu hấp dẫn

Với tinh thần đoàn kết, thi đấu thể thao trung thực, cao thượng, các đội bước vào thi đấu với những trận kịch tính, hấp dẫn. Giải đấu khẳng định sự phát triển của phong trào thể dục - thể thao toàn ngành và là sân chơi bổ ích, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp cán bộ, bác sỹ, nhân viên y tế, người lao động có thêm cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó.

Tin, ảnh: Hoàng Yến (Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

25 cầu thủ U20 nữ Việt Nam lên đường sang Uzbekistan
Nhằm bảo đảm lực lượng tốt nhất cho Vòng chung kết U20 nữ châu Á 2024, diễn ra tại Uzbekistan từ ngày 3/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và ban huấn luyện đội tuyển U20 nữ Việt Nam đã quyết định sẽ đưa nhiều hơn 2 cầu thủ, so với danh sách đăng ký thi đấu chính thức của giải đấu tới Uzbekistan.
22/02/2024
Đẩy mạnh phong trào bóng rổ trong thanh thiếu niên
BHG - Những năm gần đây, bóng rổ đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến đối với học sinh trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Không chỉ là một hoạt động giải trí, bóng rổ còn đóng vai trò quan trọng trong việc rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất của các em học sinh, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập.
22/02/2024
Bắn súng Việt Nam hy vọng đoạt huy chương Olympic
Bắn súng là một trong số ít môn thể thao của Việt Nam có hy vọng giành huy chương Olympic Paris 2024 và đang được đầu tư tốt để hướng tới mục tiêu này.
21/02/2024
Hoàng Đức và Kim Thanh giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2023
Tối 19/2, lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 đã diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và nữ thủ môn Kim Thanh giành giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2023.
20/02/2024