Messi được công nhận vượt trội hơn so với Beckham tại MLS

09:24, 29/01/2024

Chủ tịch FC Dallas tuyên bố Lionel Messi có tầm ảnh hưởng cho MLS nhiều hơn David Beckham khi thu hút nhiều tài năng bóng đá từ châu Âu.

Chủ tịch FC Dallas là Dan Hunt đã nói với The Dallas Morning News về việc MLS thay đổi như thế nào kể từ khi chào đón Messi gia nhập:

'Bạn đang nói về một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, nếu không muốn nói là vĩ đại nhất. Không ai khác ngoài Lionel Messi, giải đấu tràn đầy sinh lực nhờ cậu ấy và số lượng tài năng hàng đầu từ châu Âu giờ đây đều muốn chơi ở MLS. Giải đã có những cầu thủ tuyệt vời theo thời gian giống thời David Beckham, nhưng Messi vẫn là sự khác biệt bởi các cầu thủ thậm chí trong thời kỳ đỉnh cao vẫn muốn tới.'

Tầm ảnh hưởng của Messi tại MLS được cho là lớn hơn cả Beckham hồi còn thi đấu.
Tầm ảnh hưởng của Messi tại MLS được cho là lớn hơn cả Beckham hồi còn thi đấu.

Trong quá khứ, đã có những cái tên đình đám từng đến MLS thi đấu như Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney,... Đặc biệt phải kể tới chủ sở hữu CLB Inter Miami là David Beckham khi chuyển tới LA Galaxy vào năm 2007. Sự hiện diện của Beckham đã lôi kéo sức hút về truyền thông cũng như chuyên môn cho giải đấu. Dù vậy, Messi tới và làm được những điều được cho là còn lớn lao hơn cả chính Beckham thời bấy giờ.

Lionel Messi hoàn tất cuộc chuyển nhượng sang Hoa Kỳ từ PSG vào mùa hè năm 2023. El Pulga đã truyền cảm hứng cho Inter Miami giành chức vô địch League Cup lịch sử chỉ vài tuần sau khi tới đây. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Barcelona còn có thêm danh hiệu Quả bóng vàng thứ 8 và giải FIFA Best thứ 3 vào bộ sưu tập đồ sộ của mình trong sự nghiệp.

Dự kiến ​​sẽ còn nhiều cái tên quen thuộc khác theo Messi tới Mỹ. Trước mắt, Inter Miami đã thu hút những ngôi sao cũ của Barcelona như Luis Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba. Những người được cho là đang cân nhắc việc chuyển sang MLS trong tương lai còn bao gồm bộ đôi từng vô địch World Cup của nước Pháp là Antoine Griezmann và Oliver Giroud.

Theo Thể thao 24/7


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Asian Cup 2023: Những kỷ lục và những con số ấn tượng sau vòng bảng
Vòng bảng Asian Cup 2023 đã khép lại sau 36 trận đấu, 16 đội bóng xuất sắc giành quyền vòng 1/8 đã được xác định.
28/01/2024
Đội tuyển Thái Lan thiết lập kỳ tích ở đấu trường Asian Cup
Đội tuyển Thái Lan đã lập nên kỳ tích khi giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2023 với thành tích bất bại và không để thủng lưới lần nào.
27/01/2024
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Giang lần thứ IX năm 2024
BHG - Sáng 26.1, tại Quảng trường 26.3, UBND thành phố Hà Giang tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Giang lần thứ IX năm 2024.
26/01/2024
Đội tuyển Việt Nam khép lại hành trình Asian Cup 2023 với trận thua 2-3 Iraq
Tại lượt trận cuối bảng D Vòng chung kết Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam chấp nhận thua 2-3 trước đội tuyển Iraq để khép lại hành trình mà không có được điểm số nào. 
25/01/2024