Ngày thi đấu 12-5: Chờ bứt phá từ môn lặn, taekwondo, wushu

11:56, 12/05/2023

Hôm nay (12-5), Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục tham gia tranh tài ở các môn thể thao hấp dẫn như điền kinh, wushu,  bóng rổ, bóng đá nữ, đấu kiếm, bóng rổ 5x5, cầu mây… Ngoài ra, môn lặn, taekwondo và bóng chuyền bãi biển xuất trận.

Môn lặn là thế mạnh của thể thao Việt Nam được kỳ vọng giành nhiều Huy chương vàng.
Môn lặn là thế mạnh của thể thao Việt Nam được kỳ vọng giành nhiều Huy chương vàng.

Ở ngày thi đấu hôm nay (12-5), Đoàn thể thao Việt Nam được dự đoán "bùng nổ" Huy chương vàng khi điền kinh tranh tài ở những nội dung cuối cùng của Đại hội. Đáng chú ý ở đường chạy 10.000m nữ có sự xuất hiện của Nguyễn Thị Oanh và Phạm Thị Hồng Lệ. Cả hai đều không có đối thủ ở đấu trường khu vực ở nội dung này.

Ngoài ra, tuyển điền kinh có hy vọng Huy chương vàng nhảy cao nam của Nguyễn Đức Anh và 4x400m tiếp sức nữ, với những cái tên đáng chú ý là Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Ngọc, Nguyễn Thị Hằng.

Môn đấu kiếm có đương kim vô địch Vũ Thành An sẽ xuất trận ở nội dung kiếm chém nam.

Ở ngày thi đấu hôm nay, môn lặn chính thức tranh tài với 8 nội dung chung kết. Đây là thế mạnh của Việt Nam, dự kiến mang về ít nhất 5 Huy chương vàng.

Bên cạnh đó là "mỏ vàng" ở các môn võ với mũi nhọn taekwondo (5 nội dung chung kết quyền) và wushu với các nội dung biểu diễn và đối kháng được kỳ vọng sẽ đóng góp thêm những tấm Huy chương vàng cho Đoàn thể thao Việt Nam. 

Vào 19h, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đá trận bán kết gặp chủ nhà Campuchia.

Theo hanoimoi.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cú hích từ tấm Huy chương Vàng bóng rổ
Tại SEA Games 32, tấm Huy chương Vàng (HCV) của đội tuyển bóng rổ nữ ở nội dung 3x3 (nội dung thi đấu 3 người) chắc chắn là điểm nhấn của Đoàn thể thao Việt Nam. Với tấm HCV này, có thể kỳ vọng về một cú hích cho bóng rổ Việt Nam.
12/05/2023
Dương Thúy Vi giành Huy chương Vàng đầu tiên cho Wushu Việt Nam tại SEA Games 32
Dương Thúy Vi "mở hàng" Huy chương Vàng cho Đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu 11/5 tại SEA Games 32, với việc giành “vàng” ở nội dung Thương thuật (+ Kiếm thuật) môn Wushu trong ngày sinh nhật của mình.
11/05/2023
Ngày thi đấu 11-5: Đấu kiếm xuất trận, U22 Việt Nam "đại chiến" Thái Lan
Hôm nay (11-5), Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục tham gia tranh tài ở các môn trọng điểm như điền kinh, bơi, wushu, bóng chuyền trong nhà (nữ), bóng bàn… tại SEA Games 32. Ngoài ra, các môn thể thao hấp dẫn như đấu kiếm, bóng chuyền bãi biển, cầu mây sẽ xuất trận. Tâm điểm ngày thi đấu hôm nay là trận bóng đá U22 Việt Nam "đại chiến" Thái Lan...
11/05/2023
Pencak Silat liên tiếp mang về 3 Huy chương Vàng cho Đoàn Thể thao Việt Nam
Đội tuyển Pencak Silat đã mang về thêm 3 Huy chương Vàng cho Đoàn Thể thao Việt Nam. Thành tích này đã giúp Đoàn thể thao Việt Nam có 42 Huy chương Vàng, tạm thời trở lại vị trí thứ nhất trong bảng tổng sắp Huy chương SEA Games 32 tính đến 13 giờ 53 phút ngày 5/10.
10/05/2023