Khai mạc Giải Bóng đá nhi đồng thành phố Hà Giang

16:40, 24/09/2022

BHG - Sáng 24.9, tại sân bóng Viettel, Phòng GD&ĐT thành phố Hà Giang tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nhi đồng thành phố Hà Giang năm 2022.

Đội Bóng đá trường Tiểu học Phương Độ thi đấu với Đội Bóng đá trường Tiểu học Quang Trung
Đội Bóng đá trường Tiểu học Phương Độ thi đấu với Đội Bóng đá trường Tiểu học Quang Trung

Giải Bóng đá diễn ra trong 2 ngày với sự tham dự của của 11 đội bóng đến từ 11 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Giang. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để tìm ra đội thắng. Trận đấu khai mạc diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt. Thông qua đây nhằm phát triển phong trào bóng đá trong lứa tuổi nhi đồng của thành phố, tạo ra sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao các trường tiểu học trên địa bàn. Qua đó, góp phần phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá tham gia các giải Bóng đá phong trào do các cấp, ngành tổ chức.

Tin, ảnh: VIỆT TÚ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal đón cú hích lực lượng
Đội chủ sân Emirates dự kiến sẽ chào đón sự trở lại của một sao trẻ đầy tiềm năng trong trận đấu kế tiếp.
23/09/2022
Đội tuyển Việt Nam thắng đậm Singapore tại giải giao hữu
Tối 21-9, trên Sân vận động Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh), đội tuyển bóng đá Việt Nam đã thắng thuyết phục đội tuyển bóng đá Singapore tại trận ra quân Giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh năm 2022.
22/09/2022
ĐT Việt Nam vs Singapore: Văn Quyết đi tìm sự khẳng định
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng vẫn sẽ tin dùng vào những gương mặt cũ, có thêm sự điều chỉnh nhỏ trong đội hình của ĐT Việt Nam ở trận mở màn gặp Singapore tối ngày 21/9.
21/09/2022
Giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi thành phố Hà Giang
BHG - Thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1.10.) và “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam”, ngày 20.9, thành phố Hà Giang tổ chức Giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi năm 2022.
20/09/2022