Wushu giành 2 Huy chương Vàng cho Việt Nam trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên

15:33, 13/05/2022

Sáng 13/5, tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (TP Hà Nội), trong khuôn khổ SEA Games 31, các vận động viên môn Wushu chính thức bước vào tranh tài với nội dung biểu diễn (Taolu).

Phạm Quốc Khánh mang về tấm Huy chương Vàng đầu tiên cho Thể thao Việt Nam trong ngày 13/5.
Phạm Quốc Khánh mang về tấm Huy chương Vàng đầu tiên cho Thể thao Việt Nam trong ngày 13/5.

Ngay trong hai nội dung thi đấu đầu tiên, Phạm Quốc Khánh và Dương Thúy Vi đã mang về hai tấm Huy chương Vàng cho Đoàn Thể thao Việt Nam.

Tại phần thi Nam đao nam, Phạm Quốc Khánh có bài thi đấu xuất sắc, đạt 9,70 điểm, giành Huy chương Vàng. Trong khi đó, người đồng đội Nông Văn Hữu đạt 9,67 điểm, giành Huy chương Đồng.

Dương Thúy Vi giành Huy chương Vàng nội dung Kiếm thuật nữ.
Dương Thúy Vi giành Huy chương Vàng nội dung Kiếm thuật nữ.

Ngay sau đó, với 9,70 điểm, vận động viên Dương Thúy Vi mang về tấm Huy chương Vàng thứ 2 tại nội dung Kiếm thuật nữ. Một vận động viên khác của Việt Nam giành Huy chương Đồng với 9,66 điểm.

Theo nhandan.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

SEA Games 31: Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn!
Tối 12/5, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tuyên bố khai mạc SEA Games 31. Gần 5.000 vận động viên từ 11 quốc gia sẽ tham gia tranh tài tại đấu trường thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Sau 19 năm, những khoảnh khắc mong đợi của lễ khai mạc SEA Games đã trở lại với thể thao và người hâm mộ Việt Nam. Lễ khai mạc SEA Games 31 của nước chủ nhà Việt Nam như một lời chào đón các nước trong khu vực Đông Nam Á tham dự SEA Games 31 bằng sự nồng ấm, thân thiện...
13/05/2022
Arsenal thua thảm Tottenham

Mất người từ hiệp một, Arsenal nhận thất bại 0-3 trên sân Tottenham ở trận đá bù vòng 22 và lỡ cơ hội sớm cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh.


13/05/2022
Sắc màu Việt Nam trong lễ khai mạc SEA Games 31
Hình ảnh cây tre, hoa sen hay nón lá... hoà quyện với tiếng đàn bầu tạo nên những tiết mục nghệ thuật giàu bản sắc Việt Nam, trong lễ khai mạc trên sân Mỹ Đình tối 12/5.
13/05/2022
Ấn tượng màn lội ngược dòng của các "Nữ chiến binh sao vàng" trong trận đầu ra quân
Tối ngày 11/5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bắt đầu hành trình tại SEA Games 31 bằng cuộc đối đầu với ĐT Philippines - một trong những ứng cử viên hàng đầu cho tấm Huy chương vàng. Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả Quảng Ninh tại "chảo lửa" Cẩm Phả, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Qua đó chắc chắn đặt 1 chân vào Bán kết, hiện thực hóa mục tiêu giữ "ngôi hậu" SEA Games.
12/05/2022