Hội thao kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam

14:16, 21/05/2022

BHG - Sáng 21.5, Chi cục Kiểm lâm tỉnh tổ chức Hội thao kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam. Dự có lãnh đạo Kiểm lâm tỉnh, cùng đông đảo các cán bộ trong lực lượng ngành đến cổ vũ, động viên tinh thần.

BTC trao Cờ lưu niệm cho các đội.
BTC trao Cờ lưu niệm cho các đội.

Lực lượng Kiểm lâm là đơn vị trực thuộc Sở NN&PTNN, qua 49 năm thành lập (21.5.1973 – 21.5.2022) và phát triển đã trở thành lực lượng nòng cốt trong giữ gìn, bảo vệ tài nguyên rừng. Các cán bộ luôn gắng sức thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm của ngành đặt ra: Bám rừng, thường xuyên tuyên truyền, vận động và kết nối với nhân dân nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ và đẩy mạnh phát triển trồng rừng, phủ xanh đồi trọc, hệ sinh thái tự nhiên.

Pha cầu hấp dẫn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.
Pha cầu hấp dẫn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Hội thao năm nay quy tụ được hơn 100 VĐV đến từ Chi cục và các Hạt trên địa bàn tỉnh; tham gia thi đấu ở các nội dung: Cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi. Các VĐV đã mang đến cho khán giả nhiều pha đánh bóng hay, đẹp mắt và gây cấn. Thông qua Hội thao là cơ hội để cán bộ Kiểm lâm rèn luyện thể lực, trí lực và gắn kết giữa các thành viên của lực lượng Kiểm lâm trong tỉnh.

Tin, ảnh: ĐỨC NINH


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Việt Nam giành Huy chương Vàng bóng bàn SEA Games 31 nội dung đơn nam
Tay vợt Nguyễn Đức Tuân, người con của quê hương Hải Dương, đã xuất sắc giành tấm Huy chương Vàng SEA Games 31 nội dung bóng bàn đơn nam.
21/05/2022
U23 Việt Nam vào chung kết: Nhọc nhằn nhưng bản lĩnh
Vượt qua U23 Malaysia để vào chơi chung kết SEA Games 31 nhờ bàn thắng duy nhất của Tiến Linh ở hiệp phụ thứ 2, U23 Việt Nam đã thể hiện được bản lĩnh trong một trận đấu quá đỗi nhọc nhằn.
20/05/2022
Người phụ nữ Việt Nam đầu tiên chinh phục đỉnh Everest
Nguyễn Thị Thanh Nhã (Céline Nha Nguyen)- nữ luật sư sống tại TP. Hồ Chí Minh là người phụ nữ Việt Nam đầu tiên chinh phục đỉnh Everest.
19/05/2022
Hạt giống số 1 Boxing Việt Nam Nguyễn Thị Tâm thắng knock-out đối thủ trong 30 giây
Tối 18/5, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh tiếp tục diễn ra các nội dung thi đấu vòng loại Boxing SEA Games 31. Vận động viên Nguyễn Thị Tâm đội Việt Nam knock-out đối thủ, chiến thắng trong 30 giây.
19/05/2022