19 thành viên của Man Utd nhiễm COVID-19

12:45, 16/12/2021

Man Utd đang chịu ảnh hưởng lớn bởi sự bùng phát của đại dịch COVID-19, khiến 19 thành viên của CLB có xét nghiệm dương tính.

Man Utd đang chịu ảnh hưởng lớn bởi đại dịch.
Man Utd đang chịu ảnh hưởng lớn bởi đại dịch.

Sự bùng phát mới nhất của đại dịch COVID-19 ở Anh đã tấn công Old Trafford một cách mạnh mẽ. Theo phóng viên James Ducker của tờ Telegraph, có đến 19 trường hợp xét nghiệm dương tính được phát hiện ở Man Utd lúc này, bao gồm các cầu thủ và nhân viên ở câu lạc bộ.

Thông tin từ James Ducker cho biết thêm rằng các cầu thủ và nhân viên của đội một không phải là những người duy nhất bị ảnh hưởng bởi làn sóng mới của COVID-19 lần này. Các nhân viên không chuyên trách bóng đá, các cầu thủ trẻ cũng chiếm một phần trong số 19 trường hợp dương tính đã được xác nhận.

Đây là sự cố mới nhất trong một chuỗi bùng phát đã diễn ra ở Premier League trong vài ngày qua, khiến một số trận đấu bị hoãn lại một ngày sau đó, bao gồm lần đụng độ giữa Burnley và Watford tại Turf Moor, hay chính Man Utd với Brentford.

Danh sách các cầu thủ đội một Man Utd đến sân tập Carrington vào ngày thứ Tư (giờ địa phương): Cristiano Ronaldo, Fred, Victor Lindelof, Marcus Rashford, Eric Bailly, Raphael Varane, Diogo Dalot, Scott McTominay, Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka, Lee Grant, David de Gea, Bruno Fernandes, Edinson Cavani, Phil Jones, Alex Telles, Tahith Chong, Paul Pogba.

Có thể thấy, ở danh sách này thiếu vắng một số ngôi sao như Harry Maguire hay Jadon Sancho.

Theo tinthethao.com.vn

Cùng chuyên mục

Messi giành Quả bóng vàng 2021

Siêu sao Lionel Messi đã giành được giải thưởng Quả Bóng Vàng 2021, vượt qua Robert Lewandowski ở vị trí thứ 2. Jorginho về đích thứ 3 trong khi Cristiano Ronaldo chỉ đứng thứ 6.

30/11/2021
Xác định đối thủ của Chelsea tại Bán kết FIFA Club World Cup

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã tổ chức buổi bốc thăm trực tuyến cho giải đấu Club World Cup. Hằng năm, FIFA đều tổ chứ giải Club World Cup để quy tụ những đội bóng hàng đầu các châu lục và vùng lãnh thổ trên khắp Thế giới. Năm 2021 giải có 7 đội bóng tham dự gồm Palmeiras (Brazil), Chelsea (Anh), Al Hilal (Saudi Arabia), Al Ahly (Ai Cập), Monterrey (Mexico), Auckland City (Australia) và đội bóng nước chủ nhà Al Jazira (UAE). Tình hình dịch bệnh căng thẳng tại Nhật Bản nên BTC đã chọn UAE là nơi tổ chức giải.

30/11/2021
Man Utd cầm hòa Chelsea

Cristiano Ronaldo chỉ dự bị vào sân khi Man Utd hoà chủ nhà Chelsea 1-1, ở vòng 13 Ngoại hạng Anh tối 28/11. Không phải Ronaldo, mà Jorginho mới là nhân vật chính của trận đấu. Tiền vệ Italy mắc sai lầm dẫn tới bàn thua của Chelsea, rồi chính anh sút phạt đền giữ lại một điểm ở Stamford Bridge. Cú sảy chân khiến Chelsea chỉ còn hơn Man City và Liverpool lần lượt một và hai điểm. Còn Man Utd nhảy hai bậc lên vị trí thứ tám.

29/11/2021
Indonesia xin cơ chế đặc biệt trước trận Việt Nam

Đại sứ Indonesia thuyết phục nước chủ nhà Singapore thay đổi quyết định cách ly trung vệ Elkan Baggott, trước thềm trận gặp Việt Nam ở AFF Cup 2020. Tờ CNN Indonesia tiết lộ đại sứ Suryopratomo đã liên hệ với Bộ Y tế Singapore hôm 14/12, để Baggott được chơi trận gặp Việt Nam. Ông Suryopratomo làm Đại sứ Indonesia ở Singapore từ tháng 9/2020, sau thời gian dài làm Tổng biên tập tờ báo lớn nhất Indonesia Kompas. Nhưng, Indonesia chưa thông báo việc thương thuyết của ông Suryopratomo có hiệu quả hay chưa.

15/12/2021