Giao hữu thể thao chào mừng 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

19:04, 30/07/2020

BHG - Sáng 30.7, tại nhà thi đấu Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Viettel Hà Giang tổ chức giải giao hữu cầu lông chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (1.8.1930 – 1.8.2020). Tới dự có đồng chí Nguyễn Khánh Lâm, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Viettel Hà Giang và hơn 20 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 2 cơ quan.

Một pha đấu đẹp mắt tại buổi giao hữu thể thao.
Một pha đấu đẹp mắt tại buổi giao hữu thể thao.

Giải đấu có 3 nội dung gồm: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn các đội nhất, nhì vào vòng tiếp theo. Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi với những pha đánh đẹp mắt, cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đã tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi, thúc đẩy tinh thần đoàn kết, cổ vũ phong trào “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong các cơ quan, đơn vị. Kết thúc giao hữu, Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các cặp vận động xuất sắc.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Viettel Hà Giang trao giải Nhất nội dung đôi nam cho cặp vận động viên đoạt giải.
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Viettel Hà Giang trao giải Nhất nội dung đôi nam cho cặp vận động viên đoạt giải.

Tin, ảnh: NGUYỄN PHƯƠNG


Cùng chuyên mục

Ronaldo tịt ngòi trước Cagliari

Cristiano Ronaldo gần như hết cửa giành Chiếc Giày Vàng châu Âu, khi không ghi bàn trong trận Juventus thua Cagliari 0-2 hôm 30/7. Ghi bàn: Gagliano 8', Simeone 45'+2. Ronaldo vẫn có 31 bàn, kém Ciro Immobile bốn bàn trong khi mùa giải chỉ còn một vòng đấu. Cơ hội giành Chiếc Giày Vàng, vì thế, trở nên mong manh với siêu sao Bồ Đào Nha. Việc Immobile ghi bàn ở cuối trận Lazio thắng Brescia 2-0 khiến Ronaldo chịu nhiều áp lực ở trận gặp Cagliari. Tiền đạo Juventus nôn nóng dứt điểm khi có bóng, nhưng không hiệu quả. 

30/07/2020
Juergen Klopp trên con đường huyền thoại

Juergen Klopp đã được vinh danh là HLV xuất sắc nhất mùa giải 2019/20, giải thưởng được bình chọn bởi Hiệp hội các HLV. Sau những gì đã làm được cùng với Liverpool mùa này, không ai xứng đáng hơn chiến lược gia người Đức này. Bất kỳ cuộc bình chọn nào cũng gây ra tranh cãi. Giải thưởng HLV xuất sắc nhất mùa cũng vậy, dù nó được bầu chọn bởi chính các HLV thuộc Hiệp hội các HLV (LMA). Ví dụ như năm ngoái, nhiều người đã ngạc nhiên khi nhận giải là Chris Wilder của Sheffield United.

 

29/07/2020
Man Utd đứng thứ ba Ngoại hạng Anh

Nhờ quả phạt đền thành bàn của Bruno Fernandes, Man Utd thắng Leicester 2-0 ở vòng cuối và giành vé dự Champions League mùa sau.

27/07/2020
Bayern Munich: 'Trung vệ' Alaba hay cỡ nào?

Người đại diện Pini Zahavi của David Alaba đang thương thảo với Bayern về khả năng gia hạn hợp đồng của ngôi sao người Áo này. Hợp đồng hiện tại giữa hậu vệ này với Bayern chỉ còn hạn tới ngày 30/6/2021. Sẽ có nhiều vấn đề đôi bên cần có tiếng nói chung, trong đó không thể không kể tới yêu sách tăng lương cho Alaba mà Zahavi giữ quan điểm rất rắn. Zahavi lập luận Alaba giờ đá ở vị trí trung vệ đã ngang tầm với Sergio Ramos, thuộc hàng những trung vệ đẳng cấp nhất thế giới. Vậy thực tế Alaba đã thực sự hay đến tầm đó?

24/07/2020